"Là tiểu kim linh may mắn ngủ ngon hôn!"
Kim thái hừ cái thứ nhất đứng dậy, sau đó là điền cửu quốc, phác chí mân, Trịnh 呺 tích, ngay cả mẫn duẫn này cũng đi theo động.
Phải biết rằng, này ca chính là điển hình có thể nằm tuyệt không ngồi, có thể ngồi tuyệt không đứng, có thể đứng tuyệt không nhiều động một bước" ung thư lười thời kì cuối "Người bệnh!
Bị dư lại kim nam tuấn cùng kim thước trân mờ mịt lại kinh ngạc mà nhìn bọn họ, bởi vì buổi sáng ngồi một khác chiếc xe, không có nghe được kim thái hừ về "Cảnh trong mơ" lên tiếng, bởi vậy cũng không thể get đến "May mắn ngủ ngon hôn" ý tứ.
Chính khó hiểu, liền thấy năm người lộ tuyến nhất trí, toàn bộ...... Vây tới rồi phòng khách bể cá trước?
"Mạc nha? Các ngươi thần thần bí bí rốt cuộc đang làm cái gì nha?" Kim thước trân ngoài miệng ghét bỏ mà nói, thân thể lại cũng thành thật mà theo đi lên.
Nhưng thật ra kim nam tuấn mơ hồ đoán được cái gì, "Là đang nói cái kia thần kỳ cá vàng sao?"
Bể cá là đặt ở dựa tường trên bàn, nhưng nơi đó tễ không dưới quá nhiều người, kim thái hừ liền đem nó dọn tới rồi phòng khách trung ương tiểu phương trên bàn.
Bảy người làm thành một vòng, thần sắc khác nhau mà nhìn chăm chú vào cái kia vui sướng bơi lội con cá nhỏ.
Kim thái hừ phủng mặt, trong mắt tràn đầy yêu thích quả thực sắp tràn ra tới, "Ai một cổ...... Nhà ta tiểu kim linh thật là quá tuyệt vời! Đều biết cấp oppa ta kiếm tiền đâu!"
Đang chuẩn bị nói chuyện điền cửu quốc không cao hứng mà trừng mắt nhìn ca ca liếc mắt một cái, "A ni! Ca ngươi làm gì tự tiện thay đổi quan hệ? Tiểu kim linh oppa có ta một cái thì tốt rồi! Ngươi làm a ba là được!"
Phác chí mân nhược nhược nhấc tay, "...... Ta, ta cũng muốn làm oppa......"
Kim thái hừ lắc đầu, "An đối, phía trước ta cho rằng tiểu kim linh chỉ là một cái bình thường cá, cho nên mới làm ba ba, hiện tại liền không thích hợp."
"Như thế nào không thích hợp?" Trịnh 呺 tích thế đại gia hỏi ra tới.
Kim thái hừ biểu tình thực nghiêm túc, cái này làm cho chờ đợi hắn trả lời những người khác đều không khỏi nhắc tới tâm.
"Ta phát hiện —— biến thành người tiểu kim linh chỉ so ta lùn một cái đầu, lấy ta hiện tại tuổi, là sinh không ra như vậy đại hài tử!"
"......"
Nghiêm túc vãnh tai chờ đợi mẫn duẫn này, "Ta tất ——" mệt hắn còn tưởng rằng có thể nghe được cái gì kinh thiên động địa bí mật đâu! Bạch lãng phí hắn khẩn trương tâm tình!
Điền cửu quốc, Trịnh 呺 tích cùng phác chí mân cũng là lòng tràn đầy muốn phun tào, nhưng bọn hắn cẩn thận mà nghĩ nghĩ, phát hiện...... Lời này thế nhưng không tật xấu!
Chỉ có kim nam tuấn cùng kim thước trân, này hai người miệng trương đến độ có thể nhét vào đi một viên trứng ngỗng.
"Này cá?!!!"
"Biến thành người?!!!"
"Ngạch...... Không phải thật sự có thể biến thành người," Trịnh 呺 tích xấu hổ mà giải thích, "Này chỉ là thái hừ nhi tối hôm qua làm một giấc mộng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
MizahTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...