Chap 21 - Chỉ là bạn tốt

43 5 0
                                    

Kim nam tuấn này phiên lời nói, có người nghe lọt được, cũng có người không có để ý.

Điền cửu quốc nhìn xem các ca ca, dẫn đầu tỏ thái độ, "Ta cũng tin tưởng thái hừ ca sẽ không xằng bậy, chúng ta đây muốn đi ra ngoài tìm bọn họ sao?"

Mẫn duẫn này biểu tình có chút lãnh đạm mà hướng bên ngoài đi đến, "Không cần, chúng ta đều đi ra ngoài nói mục tiêu quá lớn cũng quá dễ dàng bị phát hiện, đến lúc đó ngược lại sẽ bại lộ bọn họ, liền ở nhà an tĩnh mà chờ đi."

Kim nam tuấn gật đầu, "Căn cứ ta trong khoảng thời gian này đối kim linh quan sát, ở tinh lực dư thừa dưới tình huống, nàng mỗi ngày ước chừng có thể bảo trì bốn cái giờ nhân loại hình thái."

Hắn nhìn nhìn đồng hồ, "Từ chúng ta hồi ký túc xá đến bây giờ đã qua đi ba cái nửa giờ, cho nên, ở nửa giờ trong vòng, thái hừ nhi hẳn là liền sẽ mang nàng trở về, chúng ta lại chờ nửa giờ là được."

Trịnh 呺 tích còn lại là nhìn về phía hai cái đệ đệ, "Các ngươi muốn đi trước ngủ sao? Chúng ta tới chờ là được."

"Ta tưởng chờ thái hừ ca cùng kim linh trở về!" Điền cửu quốc trừng lớn đôi mắt nói.

"Kia...... Ta cũng chờ đi." Phác chí mân nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định lưu lại.

Hắn hiện tại đã không lo lắng vội nội điền cửu quốc, mà là bắt đầu lo lắng thân cố kim thái hừ.

Vì thế một đám người liền ở phòng khách ngồi xuống, cũng không nói lời nào, từng người nghĩ từng người sự tình, nhìn như bình tĩnh không khí hạ, tiềm tàng mãnh liệt sóng ngầm.

Nửa giờ thời gian đảo mắt liền đi qua, không ra kim nam tuấn sở liệu, ở trên vách tường đồng hồ treo tường sắp muốn chỉ hướng 12 giờ khi, ra ngoài một người một cá đã trở lại.

Kim thái hừ còn không biết chính mình đã bại lộ, như cũ tay chân nhẹ nhàng mà mở cửa, vào nhà, đóng cửa, sau đó quay người lại, liền đối thượng phòng khách bên trong vô biểu tình sáu khuôn mặt, tức khắc bị hoảng sợ.

Nếu không phải đôi tay còn nâng kim linh chân, hắn đều muốn vỗ vỗ ngực trấn an một chút trái tim nhỏ.

"Các ngươi như thế nào cũng không nói lời nào? Làm cho cùng diễn phim kinh dị giống nhau, đều phải bị các ngươi hù chết!"

Điền cửu quốc thần tình u oán, "Ca ngươi không chỉ có trộm mang theo kim linh đi ra ngoài hẹn hò, cư nhiên cũng không gọi thượng ta! Thật quá đáng!"

Kim thái hừ, "...... Ngươi đều nói là trộm hẹn hò, đương nhiên sẽ không kêu lên ngươi a, hơn nữa...... Ngươi cùng chí mân xi nói nhỏ không phải cũng không kêu ta?"

Bị đổ đến nói không nên lời lời nói điền cửu quốc, "......" Hắn muốn cùng này ca tuyệt giao mười phút, không! Hai mươi phút!

Mắt thấy vội vàng nội một cái đối mặt liền suy tàn, kim nam tuấn đành phải chủ động đứng dậy.

"Thái hừ nhi a, ngươi mang kim linh đi ra ngoài giải sầu, chúng ta là phi thường duy trì, nhưng cũng hẳn là trước tiên cùng đại gia nói một tiếng, bằng không chúng ta đều sẽ lo lắng."

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ