95line một tả một hữu đem kim linh hộ tống về phòng.
> tới rồi phòng, kim thái hừ cũng không lập tức rời đi, mà là thực tự nhiên mà ngồi vào mép giường, lôi kéo kim linh tay liền đem nàng hướng chính mình trên đùi mang.
"?" Kim linh chính đi tới thần, bị như vậy một túm, không hề sức phản kháng liền phải té trong lòng ngực hắn đi.
phác chí mân tay mắt lanh lẹ mà đem người chặn đứng, nhìn về phía nhà mình thân cố ánh mắt vô ngữ cực kỳ, "Thái hừ nhi ngươi làm cái gì đâu?!"
bị chất vấn kim thái hừ ngược lại vẻ mặt mê mang, "Ta làm sao vậy?"
"......" Phác chí mân nhìn hắn này phó không có một chút tự mình hiểu lấy thiên nhiên bộ dáng, vừa tức giận lại bất đắc dĩ.
này thân cố bình thường liền thích đối các thành viên ấp ấp ôm ôm làm chút thân mật sự tình, này liền tính, đều là nam hài tử không có gì nhưng nói.
nhưng kim linh bất đồng a, thái hừ nhi rốt cuộc là như thế nào làm được như vậy tự nhiên mà đem người hướng trong lòng ngực mang loại sự tình này a!
một chút giới tính ý thức đều không có sao?!
phác chí mân đau đầu xoa xoa ấn đường, tiến lên đem hai người dắt ở một khối tay tách ra, làm lơ thân cố ủy khuất biểu tình, lôi kéo kim linh ngồi xuống giường một khác sườn.
lúc này mới quay đầu đối kim thái hừ nói một câu, "Kim linh dù sao cũng là nữ hài tử, ngươi về sau vẫn là hơi chút chú ý một chút, có một số việc đối cửu quốc nhi cùng các ca ca có thể làm, nhưng kim linh không được."
nói đến nơi đây, phác chí mân lại nghĩ tới vừa rồi phòng khách cái kia hôn, nhịn không được nói, "Chính là bởi vì mọi người đều không chú ý điểm này, luôn đối kim linh ấp ấp ôm ôm, mới có thể phát sinh loại này...... Ngoài ý muốn!"
này hai lời nói truyền tới kim thái hừ lỗ tai, trước một câu trực tiếp bị hắn xem nhẹ, sau một câu chủ ngữ "Đại gia" tắc tự động bị lọc thành trừ hắn ở ngoài mọi người.
hắn rất là tán đồng gật gật đầu, "Chính là nói a, 呺 tích ca cũng quá không chú ý! Chụp cái chiếu mà thôi, dùng đến thấu như vậy gần sao?"
phác chí mân mắt lé xem hắn, "......" Ngươi có tư cách nói đến ai khác sao?! Rõ ràng nhất không kiêng nể gì người chính là ngươi!
cố tình người nào đó lại một chút tự giác cũng không có, thân thể hướng trên giường một chuyến, lăn một cái, tái khởi tới khi, người đã tới rồi kim linh bên cạnh, cánh tay cũng ôm đi lên, thăm đầu vẻ mặt quan tâm, "Tiểu kim linh ngươi không bị dọa đến đi?"
phác chí mân ngăn trở không vội, trơ mắt nhìn mỗ chỉ móng vuốt ôm lấy thiếu nữ eo nhỏ, tức giận đến đều mau thất khiếu bốc khói.
"!!! Ta vừa rồi lời nói là nghe được cẩu lỗ tai đi sao?!"
"Đừng phát lớn như vậy hỏa sao, thường xuyên sinh khí dễ dàng trường nếp nhăn nga ~"
kim thái hừ còn ở không chút hoang mang mà trấn an, giọng nói rơi xuống, cả người đã bị phẫn nộ thành hồng nhạt cục bột nếp phác chí mân đẩy đến trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...