Chap 88 - Sớm một chút sẽ tỉnh lại

12 4 0
                                    

Phát giác kim nam tuấn bởi vì chính mình một câu khẩn trương đến cả người đều mộc lăng, kim linh ngượng ngùng mà thè lưỡi.

 "Ta nói giỡn lạp." 

 "Là, phải không......" Kim nam tuấn lại giống ném hồn giống nhau, nửa ngày bài trừ như vậy hai chữ. 

 "Nam tuấn ca ca hiện tại còn sẽ cảm thấy khó chịu sao?" 

 bởi vì những lời này, kim nam tuấn rốt cuộc hoàn hồn, "Không có...... Ta thực hảo." 

hắn do dự một chút, "Vừa rồi......" 

 kim linh cười cười, "Vừa rồi thật là quá nguy hiểm, bất quá may mắn nam tuấn ca ca không có việc gì." 

 "......" 

 không, ta tưởng nói không phải cái này! 

kim nam tuấn ở trong lòng hò hét, bất kỳ nhiên nghĩ tới cái kia ngắn ngủi hôn, trái tim lại bắt đầu kinh hoàng lên. 

 hắn ngạnh cổ, đỏ mặt, lấy hết can đảm nhìn thẳng vào trước mặt thiếu nữ, "Ta, ta sẽ phụ trách......" 

 hắn cho rằng chính mình là dùng to lớn vang dội thanh âm cùng dũng hướng vô tình khí thế nói ra những lời này, nhưng trên thực tế, trừ bỏ cái thứ nhất tự, mặt sau một chỉnh câu nói, hắn âm lượng đều là giống như muỗi nột nhẹ. Ngâm.

 kim linh khó hiểu mà nhìn hắn, "Cái gì?"

 kim nam tuấn hít một hơi thật sâu, "Thỉnh ngươi ——" làm ta bạn gái! 

 "Kim linh ta cho ngươi làm tiểu bánh kem nga!" 

 điền cửu quốc tựa như phong giống nhau mà xuất hiện ở hàng hiên khẩu, giơ khay chạy tới. 

"Nam tuấn ca." 

 điền cửu quốc tùy ý mà cùng ca ca đánh thanh tiếp đón, ngữ khí không hề linh hồn, chờ chuyển tới kim linh bên này, trên mặt liền lập tức mang lên tươi cười, hỉ khí dương dương mà dựa gần kim linh ngồi xuống.

 "Đây là ta chuyên môn vì ngươi làm tình yêu tiểu bánh kem, vừa mới mới từ lò nướng lấy ra, còn nhiệt đâu...... Ta uy ngươi!" 

 điền cửu quốc đem khay đặt ở tatami thượng, cầm lấy một cái giấy ly bao tiểu bánh kem, đưa đến kim linh bên miệng, dư quang liếc đến một bên không nhúc nhích kim nam tuấn, thuận miệng tiếp đón một tiếng, "Ca cũng ăn." 

 kim nam tuấn, "......"

 "Thơm quá, cảm ơn cửu quốc ca ca." Kim linh đạo xong tạ, cúi đầu ở tiểu bánh kem thượng cắn một ngụm, đỉnh điền cửu quốc chờ mong ánh mắt, nghiêm túc mà bình luận, "Ngọt ngào, mềm mại, ăn rất ngon." 

 "Vậy là tốt rồi!" Điền cửu quốc nghe xong về sau quả nhiên thật cao hứng, lại thúc giục kim linh cắn một ngụm, liền đem bánh kem nhét vào chính mình trong miệng, một bên ăn một bên gật đầu, "Ta cũng cảm thấy ăn rất ngon."

 vừa mới cầm lấy một cái tiểu bánh kem lại đột nhiên mất đi muốn ăn kim nam tuấn, "......" 

 tâm tắc, tâm tắc, tâm tắc! 

 kim linh nhìn bên người mặt mày hớn hở thanh niên, tò mò hỏi, "Ca ca không tức giận sao?" 

 "Không tức giận!" Điền cửu quốc dứt khoát lưu loát mà lắc đầu, 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ