Chap 5 - Đi phía trước còn hôn ta

85 6 1
                                    

Chính là kim thước trân cũng không chịu thừa nhận sự tình là hắn làm.

Cứ việc này ca từ nhìn thấy kim nam tuấn ánh mắt đầu tiên khởi liền bắt đầu "Hộp hộp hộp", chính là cười đến sắc mặt đỏ bừng, trên cổ gân xanh đều đi lên, lại trước sau không chịu thừa nhận người sau trên mặt "Nghệ thuật" là chính mình kiệt tác.

Còn lại nhân vi tẩy thoát chính mình trên người hiềm nghi, bắt đầu đối kim thước trân tiến hành cào bàn chân "Nghiêm hình bức cung".

Mãi cho đến người đại diện vào cửa mới kết thúc trận này trò khôi hài.

"Làm gì vậy đâu? Như thế nào đều tụ ở bên nhau? Mau đi thay quần áo, muốn chuẩn bị xuất phát."

Kim nam tuấn lập tức che lại mặt, bằng mau tốc độ chạy về phòng.

Chỉ nhìn đến một cái bóng dáng người đại diện ca, "Nam tuấn làm sao vậy? Làm gì chạy nhanh như vậy?"

Mọi người, "Phốc —— hẳn là đi rửa mặt đi!"

Người đại diện, "???"

Hôm nay hành trình là ra ngoài thu gameshow.

Thời gian chính trực mùa hạ, bên ngoài độ ấm không thấp, đại gia quyết đoán mà lựa chọn áo thun xứng quần đùi, không có một tia thần tượng tay nải.

Trước khi đi, kim thái hừ cấp bể cá đầu uy cũng đủ cá thực, lại thay đổi sạch sẽ thủy, thử độ ấm, cuối cùng đem bể cá dọn tới rồi có thể chiếu đến ánh mặt trời địa phương, mới yên tâm mà ra cửa.

Ngồi ở bảo mẫu trong xe, Trịnh 呺 tích khen nói, "Thái hừ nhi đem tiểu kim linh chiếu cố rất khá đâu."

Kim thái hừ có chút ngượng ngùng mà sờ sờ cái ót, "Là ta đem mang tiểu kim linh về nhà, đương nhiên phải đối nó phụ trách!"

"Hơn nữa, ta tối hôm qua mơ thấy tiểu kim linh nga!"

"Thật vậy chăng?" Điền cửu quốc bị lời này hấp dẫn, đôi mắt bố lâm bố đất rừng nhìn lại đây, "Ca mơ thấy tiểu kim linh?!"

Ngồi ở xếp sau phác chí mân cũng cảm thấy hứng thú mà duỗi dài cổ, "Nga mạc...... Cho nên tiểu kim linh là nam hài tử vẫn là nữ hài tử?"

Kim thái hừ nhắm mắt lại, nghiêm túc mà hồi ức một chút, sau đó ở mấy người chờ mong dưới ánh mắt lắc lắc đầu.

"Mộc kéo, nhìn không ra tới."

"Ha?"

Mọi người đều là sửng sốt.

Điền cửu quốc trước hết hỏi, "Như thế nào sẽ nhìn không ra tới? Ca ngươi không có nhìn đến mặt sao?"

Phác chí mân lại nói, "Cũng có khả năng là lớn lên thực trung tính, cho nên mới nhìn không ra tới."

Trịnh 呺 tích nói tiếp, "Cũng không phải không có có khả năng, bất quá ta nghe nói có chút cá là không có cố định giới tính, chẳng lẽ là bởi vì này cũng mới nhìn không ra tới sao?"

Mẫn duẫn này vốn dĩ nhắm mắt lại ở chợp mắt, nghe đến đó rốt cuộc nhịn không được mở mắt ra nhìn về phía bọn họ, biểu tình rất là vô ngữ.

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ