Dọn đến tân ký túc xá lúc sau sinh hoạt cũng không có bao lớn thay đổi, một hai phải lời nói...... Đại khái là mọi người đều nhiều một cái bơi lội yêu thích.
cũng không biết điền cửu quốc là như thế nào cùng Tống hạo phạm câu thông, không quá hai ngày liền mời đến công nhân cấp mái nhà bể bơi trang thượng nhiệt độ ổn định khí, mặc dù như vậy, tại đây loại ngày mùa đông xuống nước, đối với người bình thường tới nói cũng quá mức rét lạnh.
Tống hạo phạm thấy vãn hồi không được điền cửu quốc ý tưởng sau, cũng chỉ có thể hóa thân lão mụ tử, đối hắn ngàn dặn dò vạn dặn dò ——
"Xuống nước trước nhất định phải trước làm tốt nguyên vẹn nhiệt thân vận động, mỗi lần xuống nước thời gian không thể vượt qua mười lăm phút, mỗi ngày xuống nước số lần không thể vượt qua hai lần, mỗi lần xuống nước cần thiết phải có người ở bên cạnh nhìn, bơi lội xong về sau nhớ rõ kịp thời đem đầu tóc lau khô......"
vì thế, Tống hạo phạm còn chuyên môn tìm tới kim nam tuấn nhìn chằm chằm hắn, liền sợ đứa nhỏ này một hổ lên đem chính mình lăn lộn đến sinh bệnh liền không xong.
vốn tưởng rằng có thể hảo hảo hưu cái giả thả lỏng một chút kim nam tuấn, "......"
hành đi, chăm sóc đệ đệ liền chăm sóc đệ đệ, lại nói tiếp, hắn đối bơi lội cũng là thực cảm thấy hứng thú.
kim nam tuấn ôm ý nghĩ như vậy, bước lên đi trước mái nhà thang máy.
nhưng mà chờ hắn thật sự tới rồi sân thượng lúc sau, hắn mới phát hiện chính mình lúc trước ý tưởng sai đến thái quá ——
đây là bể bơi?! Này rõ ràng là cái đại hình cuồng rải cẩu lương hiện trường hảo sao?!
đều nói ba nữ nhân một đài diễn, nhưng kim nam tuấn cảm thấy, ba nam nhân cũng không nhường một tấc, đặc biệt đương này ba nam nhân vẫn là béo trứng thiếu niên đoàn vội nội thời điểm......
bị bắt vây xem kim nam tuấn thề: Hắn đều mau bị sảo thành thần kinh suy nhược!
tỷ như lúc này, ba cái vội nội tụ ở bên cạnh ao, nhìn trong nước kim linh, một bên làm nhiệt thân vận động, một bên ríu rít mà yêu cầu cái không ngừng.
"Kim linh kim linh! Ngươi bơi lội tư thế thật xinh đẹp, đợi chút ta xuống nước ngươi có thể dạy ta sao?" Nói chuyện chính là đang trông mong nhìn kim linh, hâm mộ đến kém chảy xuống nước miếng điền quả quả tiểu bằng hữu.
nghe được hắn nói, kim linh trưởng lớn lên đuôi cá ngăn, ngoái đầu nhìn lại cười nói, "Đương nhiên có thể."
điền cửu quốc lập khắc hưng phấn lên, "Thật tốt quá! Ta muốn học cái kia từ dưới hướng lên trên du tư thế......"
kim thái hừ không cam lòng lạc hậu, "Ta cũng muốn học! Còn có cái kia nằm ngửa bơi lội tư thế, ta nghe nói cái kia là kêu bơi ngửa đúng không?"
phác chí mân lại không thế nào xem trọng hắn thân cố, "Bơi ngửa rất khó học, thái hừ nhi ngươi liền từ bỏ đi! Muốn ta nói, vẫn là cái kia nghiêng người đong đưa tư thế càng soái khí! Ta muốn học cái này......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...