"......"
phòng nghỉ an tĩnh trong chốc lát.
hai người mắt to đối đôi mắt nhỏ nhìn nửa ngày, cuối cùng vẫn là kim linh trước mở miệng.
"...... Như thế nào lạp?"
phác trí mân không có hé răng, hắn tổng không thể nói, ngươi nếu là xuống chút nữa sờ liền phải sờ đến ta kia gì...... Không thể tưởng không thể tưởng! Lại tưởng liền phải đã xảy ra chuyện!
hắn hít sâu một hơi, nắm kim linh thủ đoạn, đem kia chỉ khả năng sẽ khiến cho phạm tội sự kiện tay phản vặn tới rồi nàng phía sau.
kim linh không phản kháng cũng không giãy giụa, toàn bộ hành trình theo hắn lực đạo động tác, chỉ ở phác trí mân chuẩn bị bứt ra lui về phía sau thời điểm, ngữ khí thực ngoan thực khờ dại nhắc nhở một câu.
"Chí mân ca ca, ngươi phía dưới có cái gì đỉnh đến ta."
"!!!" Phác trí mân sắc mặt bạo hồng, "Ta, ta không có! Ngươi cảm giác sai rồi!!"
"Ai? Chính là......"
kim linh còn muốn nói gì, lại bị phác trí mân cường ngạnh mà đánh gãy, "Từ giờ trở đi, ngươi không cho nói lời nói!...... Cũng không cho động!"
"Nga...... Hảo đi."
"Nhắm mắt lại, không được mở, không được nhìn lén!"
"...... Nội."
phác chí mân đợi một phút đồng hồ, xác định thiếu nữ đã nhắm mắt lại sau, chuẩn bị chậm rãi lấy ra tay, rời đi phòng thay quần áo.
nhưng mà hắn mới giật mình, phòng nghỉ môn đã bị từ ngoại mở ra.
mẫn duẫn này nắm then cửa tay đứng ở cạnh cửa, sắc mặt hắc trầm như bão táp tiến đến trước không trung.
"Các ngươi đang làm gì?"
phác chí mân, "......"
"Không phải! Không phải ngươi nhìn đến như vậy! Ca ngươi nghe ta giải thích, ta ——"
"Ngươi câm miệng!"
mẫn duẫn này hắc mặt quát lớn, cũng không thèm nhìn tới hắn, bước nhanh đi đến hai người trước mặt, huy khai phác chí mân tay, đem kim linh đầu ấn vào chính mình trong lòng ngực, ôm lấy người đi ra ngoài.
phác chí mân theo bản năng đuổi theo hai bước, đột nhiên tỉnh ngộ chính mình còn quang thân thể, vội vàng dừng lại, sốt ruột mà hô một tiếng, "Ca!"
mẫn duẫn này bước chân một đốn, quay đầu lại nhìn hắn một cái, ánh mắt tựa như lưỡi đao ở người sau phần eo dưới địa phương đảo qua.
phác chí mân bị xem đến toàn thân lông tơ thẳng dựng, phản xạ có điều kiện mà bưng kín bụng nhỏ.
mẫn duẫn này, "Về sau lại tìm ngươi tính sổ."
bình đạm ngữ khí, chính là làm phác chí mân sinh sôi đánh cái rùng mình.
xong rồi, lấy hắn đối này ca hiểu biết, đối phương tuyệt đối đã đem hắn nhớ thượng tử vong danh sách......
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...