Chap 87 - KNJ chán ghét Kim Linh sao?

15 4 0
                                    

Kim nam tuấn về phòng thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, liền vội vàng chạy về sân thượng. 

 hắn có chút tâm thần không yên, tổng cảm thấy ở chính mình rời đi thời điểm sẽ phát sinh cái gì, tỷ như có mặt khác thành viên lại đây......

 loại cảm giác này thực vi diệu, rõ ràng ở hơn mười phút phía trước, hắn còn cảm thấy kim linh là cái phiền toái, bị vội nội nhóm ủy thác chiếu cố đối phương khi, hắn cũng chỉ bất hạnh vô pháp cự tuyệt, nhưng mà ở hơn mười phút lúc sau, hắn ý tưởng biến thành không hy vọng có người tới quấy rầy bọn họ......

 này phiên không thể hiểu được tâm cảnh biến hóa, làm kim nam tuấn sinh ra một loại chột dạ cảm giác. 

 nếu hắn nghe nói qua mỗ quốc cái kia trứ danh tổng nghệ ngạnh, như vậy hắn liền sẽ biết, loại cảm giác này gọi là —— thật hương. 

 may mà đương hắn trở lại sân thượng khi, hắn lo lắng sự tình cũng không có phát sinh. 

 thiển sắc tatami thượng, thiếu nữ nghiêng người nằm ở nơi đó, đuôi cá tự nhiên mà uốn lượn, hình thành một cái mỹ nhân nằm nghiêng mạn diệu tạo hình. 

 hắn đi phía trước cấp đối phương đắp lên thảm lúc này đã chảy xuống tới rồi một bên, lộ ra thiếu nữ xinh đẹp eo tuyến cùng cái kia làm người hoa mắt say mê đuôi cá. 

 thiếu nữ hình người thời điểm, thân cao ước chừng ở một mét sáu nhiều một chút, nhưng biến thành nhân ngư hình thái sau, rõ ràng không ngừng này đó.

 chủ yếu là cái kia đuôi cá, nó quá dài, kim nam tuấn nhìn ra, không sai biệt lắm có 1 mét 5 tả hữu. 

 nhưng...... Thật sự thật xinh đẹp. 

 đuôi cá thượng nửa bộ phận đều đều mà sinh trưởng lấp lánh sáng lên, giống như đá quý giống nhau vảy, tới rồi đuôi bộ, đường cong bỗng nhiên buộc chặt, lại ở phía cuối phát ra, trải ra mở ra, giống như một phen ngân hà bện thành đại cây quạt, rực rỡ lung linh, mộng ảo bắt mắt. 

 nhìn nhắm mắt nằm nghiêng ở nơi đó thiếu nữ nhân ngư, kim nam tuấn liền hô hấp đều phóng nhẹ rất nhiều, trong lúc nhất thời lâm vào do dự, không biết là nên gọi tỉnh đối phương, vẫn là làm đối phương lại nghỉ ngơi trong chốc lát. 

hắn còn ở do dự, kim linh lại sớm đã phát hiện hắn đã đến, cong vút nồng đậm lông mi giật giật, lộ ra một đôi bị thủy tẩy quá thanh triệt thuần tịnh mắt lam.

 nàng dùng cánh tay chống đỡ thân thể, nửa ngồi dậy, nhìn phía ngốc lập bất động kim nam tuấn, "Ca ca?" 

 "A? Nga!" Kim nam tuấn phản xạ có điều kiện mà đi phía trước đi rồi hai bước, phản ứng lại đây sau, mặt lại đỏ, "Ngươi, ngươi tỉnh." 

 "Ân." Kim linh khẽ cười một chút, vỗ vỗ bên cạnh người vị trí, "Lại đây ngồi a." 

"Hảo —— khụ, ta là nói, không cần, như vậy đứng khá tốt." Kim nam tuấn nuốt nuốt nước miếng, cố gắng trấn định địa đạo. 

kim linh không nói chuyện, chỉ là mở to một đôi mắt lam như vậy nhìn hắn.

 có lẽ là phía trước đã khóc nguyên nhân, nàng mắt đuôi phiếm chút hồng, đôi mắt cũng là ướt dầm dề, như vậy lẳng lặng mà vọng lại đây bộ dáng, cơ hồ làm người khó có thể chống đỡ. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ