Chap 102

13 3 0
                                    

Thôi thắng triệt cúp điện thoại, vừa quay đầu lại liền đối thượng bốn song sáng long lanh đôi mắt. 

 Lý thạc dân, "Bữa tiệc lớn?!" 

 văn tuấn huy, "Thịt nướng?!" 

 Doãn tịnh hán, "Hàn ngưu?!" 

 toàn viên hữu, "Ta đói bụng." 

 thôi thắng triệt, "......" 

 hắn đây là dưỡng một đám vườn trẻ tiểu bằng hữu sao?! 

 thôi thắng triệt cảm thấy chính mình cái này đội trưởng đương thật sự tâm mệt, "...... Không phải đều đã nghe được sao?" 

 Lý thạc dân hai mắt tỏa ánh sáng, đầy mặt chờ mong, "Cho nên là thật sự có bữa tiệc lớn đang chờ chúng ta?!" 

 văn tuấn huy đã bắt đầu bản đầu ngón tay số đi lên, "Ta muốn ăn Hàn ngưu, thịt ba chỉ, thịt lưng thịt, nộn dê con......" 

 Doãn tịnh hán kiến nghị nói, "Quang ăn thịt dễ dàng tạo thành dinh dưỡng không cân đối, ta cảm thấy lại thêm chút rau dưa sẽ tương đối hảo, tía tô diệp là khẳng định phải có, lại đến điểm nấm hương khoai tây phiến cà tím rau hẹ nấm kim châm thế nào?"

 toàn viên hữu vững vàng gật đầu, "Ta cảm thấy hành." 

 thôi thắng triệt, "......" 

 mắt thấy mấy người còn muốn liền ăn cái gì đề tài tiếp tục nói tiếp, thôi thắng triệt vội vàng đánh gãy, "Được rồi được rồi! Điện thoại là mân khuê đánh tới, mời chúng ta đợi chút cùng béo trứng đoàn các tiền bối cùng nhau liên hoan...... Đều chạy nhanh đi đem chính mình thu thập một chút, đừng ở các tiền bối trước mặt mất mặt." 

 trả lời hắn chính là bốn đạo nhiệt tình mười phần cùng kêu lên, "Nội!!"

 thôi thắng triệt, "......" 

 hắn cái này đội trưởng đương đến thật là quá không dễ dàng! 

 mười phút sau, đổi hảo quần áo, mang hảo mũ khẩu trang kính râm chờ thần tượng chuẩn bị phẩm bốn người xuất hiện ở thôi thắng triệt trước mặt. 

 Doãn tịnh hán đem che khuất nửa khuôn mặt kính râm đi xuống nâng nâng, lộ ra tú khí ôn nhuận mặt mày, "Chúng ta hiện tại liền xuất phát sao?" 

 văn tuấn huy mang khẩu trang, thanh âm có vẻ rầu rĩ, "Chúng ta đây hiện tại đi nơi nào? Trực tiếp đi thịt nướng cửa hàng? Vẫn là đi SBS bên kia chờ mân khuê cùng béo trứng các tiền bối?" 

 thôi thắng triệt nghĩ nghĩ, "...... Đi đài truyền hình đi, mân khuê bọn họ thu xong tiết mục không sai biệt lắm còn muốn hai cái giờ, chúng ta liền ở bên kia chờ, vừa lúc chờ béo trứng các tiền bối đánh ca xong cùng nhau đi." 

 "Hảo a hảo a!" 

 nếu quyết định muốn đi SBS đài truyền hình đám người, tin tức này tự nhiên là muốn báo cho kim mân khuê một tiếng. 

 sợ hắn không có phương tiện tiếp điện thoại, thôi thắng triệt liền cho hắn đã phát điều tin nhắn, thực mau được đến hai điều hồi phục ——

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ