Kim linh vảy quả nhiên thực dùng được.
đi ở trên đường, khởi điểm hai người còn lo lắng sẽ bị phát hiện, mỗi một bước đều mại phải cẩn thận cẩn thận, có người tiếp cận khi càng là theo bản năng liền căng thẳng thần kinh, dự đoán thân phận bại lộ sau nên như thế nào ứng đối, như thế nào thoát thân.
nhưng mà ở lo lắng đề phòng đi rồi một đoạn đường sau, hai người liền phát hiện chính mình lo lắng hoàn toàn là dư thừa.
—— liền tính là gặp thoáng qua cũng không có người sẽ nhiều xem bọn họ liếc mắt một cái.
ở vảy làm dùng hạ, lúc này bọn họ ở người qua đường nhóm trong mắt, không hề là soái khí lóa mắt đại minh tinh, mà chỉ là bình thường người qua đường Giáp Ất Bính.
nhận thấy được điểm này, hai người rốt cuộc hoàn toàn thả lỏng lại.
lần trước giống như vậy không hề tay nải đi dạo phố vẫn là ở xuất đạo phía trước.
khi đó mọi người đều vẫn là luyện tập sinh, không có danh khí, nhưng cũng không có áp lực, có thể muốn cười liền cười, không cần lo lắng biểu tình quản lý hay không đúng chỗ.
chơi đùa thời điểm cũng không cần cố kỵ trường hợp, càng không cần thời khắc chú ý chính mình ngôn hành cử chỉ có hay không không thỏa đáng địa phương.
thần tượng cái này chức nghiệp chính là như vậy, người khác nhìn ngăn nắp lượng lệ, nhưng mà sau lưng có bao nhiêu vất vả cũng chỉ có đương sự chính mình biết.
điền cửu quốc hất hất đầu, vứt bỏ dư thừa ý tưởng, nhìn về phía bên người kim linh.
nàng đi ở bọn họ trung gian, tay trái lôi kéo kim thái hừ ống tay áo.
điền cửu quốc xem qua đi là, nàng chính nghiêng đầu, ánh mắt lưu luyến ở bên đường các loại cửa hàng thượng, trên mặt biểu tình thiên chân lại tò mò.
điền cửu quốc bỗng nhiên ý thức được một sự kiện —— này vẫn là nàng lần đầu tiên lấy nhân loại trạng thái đi vào bên ngoài thế giới.
cùng trước vài lần chỉ có thể ngốc tại bể cá nhìn tình huống bất đồng, nhân loại nàng có thể đi có thể nhảy, có thể nói lời nói cũng có thể ăn cái gì, nhân loại nữ hài tử có thể làm sự tình, nàng đều có thể làm được.
nhân loại nữ hài tử có thể làm sự tình......
nghĩ những lời này, điền cửu quốc phân ra một chút ánh mắt, cho bên đường đứng một đôi tiểu tình lữ, hai người chính tay khoác tay nói chuyện.
"Oppa, ta muốn ăn kem ~"
"An đối, ngày hôm qua là ai kêu bụng đau tới? Thân thể không hảo trước không được ăn băng đồ vật, ngoan, nghe lời!"
kem?
điền cửu quốc đôi mắt lóe lóe, bỗng nhiên dừng lại bước chân, nhanh chóng mà nói một câu "Các ngươi chờ ta một chút, ta đi mua điểm đồ vật", liền xoay người chạy đi rồi.
"Mạc nha?" Kim thái hừ không hiểu ra sao nhìn hắn rời đi phương hướng, "Lúc này đột nhiên nghĩ đến muốn mua đồ vật sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...