"......"
không ai nói chuyện.
thẳng đến kim thước trân lo lắng sốt ruột mà mở miệng mới đánh vỡ loại này lặng im.
"Liền lưu kim linh một người ở nhà có thể hay không không quá an toàn? Nàng có thể chiếu cố hảo tự mình sao? Mỗi ngày ăn cơm lại nên làm cái gì bây giờ?"
kim nam tuấn đã sớm nghĩ kỹ rồi, "Ăn cơm vấn đề thực hảo giải quyết, có thể cho trợ lý hoặc là người đại diện ca lại đây uy thực, hoặc là chúng ta cấp trong nhà kêu cơm hộp đều được, an toàn liền càng không cần lo lắng, chúng ta ở lâu như vậy đều không có việc gì, kim linh cũng không phải tiểu hài tử, ta tin tưởng nàng có thể chiếu cố hảo tự mình."
kim thước trân cũng biết đạo lý này, nhưng hắn chính là vô pháp yên tâm, tựa như lần đầu tiên phóng hài tử độc lập lão mẫu thân, trong lòng bất ổn.
kim nam tuấn nhìn thần sắc khác nhau các thành viên, thở dài.
"Không mang theo thượng kim linh kỳ thật còn có một nguyên nhân, chúng ta lần này xuất cảnh muốn ngồi máy bay, kim linh khẳng định là không thể lấy nhân loại hình thái xuất hiện, chúng ta muốn mang lên nàng lời nói, cũng chỉ có thể lấy sủng vật phương thức, mà này yêu cầu rất nhiều nói thủ tục, tỷ như vắc-xin phòng bệnh giấy chứng nhận, khỏe mạnh chứng minh từ từ, này đó chúng ta đều không có, liền tính hiện tại đi làm, thời gian thượng cũng không còn kịp rồi."
"......"
hắn một phen lời nói nện xuống tới, mọi người đều là có chút há hốc mồm.
phác chí mân nhược nhược mà vấn đề, "Chỉ là mang sủng vật cá ngồi cái phi cơ mà thôi, có như vậy phiền toái sao?"
kim nam tuấn cũng không trông cậy vào bọn họ có thể nghĩ vậy chút, "Bằng không ngươi nghĩ sao?"
phác chí mân, "...... Ta cho rằng nhiều ra điểm tiền là được."
Trịnh 呺 tích ở bên cạnh phụ họa gật gật đầu.
kim thước trân chính mình có dưỡng sủng vật, đối này nhưng thật ra hơi chút hiểu biết một ít, "Nam tuấn nói chính là đối, muốn chỉ là ở quốc nội còn hảo, nhưng xuất cảnh chuyến bay thủ tục liền tương đối phiền toái."
"Kia......" Phác chí mân há miệng thở dốc, rồi lại không biết nên nói chút cái gì.
vẫn luôn không ra tiếng mẫn duẫn này lúc này tỏ thái độ, "Ta đồng ý nam tuấn ý tưởng."
phác chí mân không thể tin tưởng mà xem qua đi, "Duẫn này ca!"
mẫn duẫn này bình tĩnh mà nói ra chính mình đồng ý lý do.
"Trong khoảng thời gian này, chúng ta bởi vì lưu cá sự tình hung hăng ra một phen nổi bật, còn bởi vậy thượng rất nhiều lần đẩy đặc thế xu, hút không ít phấn, hiện tại truyền thông nhóm đều ở chú ý chúng ta, nguyên nhân chính là vì như vậy, chúng ta nhất cử nhất động mới càng muốn cẩn thận."
"Mang sủng vật ngồi máy bay không phải là không thể, nhưng đặt ở thần tượng trên người liền có điểm mẫn cảm, huống chi chúng ta lần này đi Nhật Bản là đi công tác, mang lên ' sủng vật ' tính cái gì? Vô luận là bị hiểu lầm bác tròng mắt vẫn là không làm việc đàng hoàng, đối với chúng ta tới nói đều không phải chuyện tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...