Chap 45 - Ca ca luyến ái đối tượng

27 2 0
                                    

"Quen mắt sao?" Điền cửu quốc sửng sốt, vừa rồi hắn chỉ lo khiếp sợ kim thước trân có bạn gái chuyện này đi, cũng chưa như thế nào chú ý ảnh chụp. 

 nghe được kim thái hừ nói, hắn lại tỉ mỉ mà nhìn lên.

 "Giống như...... Thật là có điểm nhi?" 

 kim nam tuấn lúc này cũng buông thư, tễ tới rồi vội nội phía sau, kết quả mới xem một cái, liền kinh ngạc mà hô ra tới.

 "??? Này không phải, này không phải...... Duẫn trí sao?!" 

 lời này vừa nói ra, mọi người đều mặc. 

 "Cho nên nói, trân ca bạn gái kỳ thật chính là duẫn trí, a phi, duẫn này ca?!" Điền cửu quốc ngơ ngác địa đạo. 

 "...... Nếu duẫn này ca không có một cái song bào thai muội muội nói, hẳn là chính là......" Phác chí mân thần sắc hoảng hốt, vẻ mặt thế giới quan đã chịu đánh sâu vào bộ dáng. 

 so sánh với tới, kim thái hừ tiếp thu lực liền phải cường rất nhiều, "Trân ca nghĩ đến ngụy trang biện pháp chính là cái này?? Làm duẫn này ca nam giả nữ trang??" 

 "Kia ca sợ không phải cái thiên tài......" 

 không biết là ai cảm thán một câu, được đến mọi người nhất trí gật đầu tán thành. 

phác chí mân đột nhiên nghĩ đến cái gì, "Đúng rồi, chúng ta có phải hay không phải cho trân ca bọn họ gọi điện thoại, nói cho bọn họ bị chụp đến sự?" 

 "Không cần, chúng ta đã biết." Theo mở cửa động tĩnh, mẫn duẫn này không mang theo một tia tình cảm dao động thanh âm cũng truyền tiến vào. 

 "Duẫn này ca / trân ca, các ngươi đã trở lại!" 

 nhìn đến hai vị tai tiếng vai chính xuất hiện, phòng khách năm người đều thập phần kích động, đang chuẩn bị vây quanh đi lên khi, liền thấy được theo sát ở đại ca phía sau vào cửa người đại diện. 

 "Hạo, hạo phạm ca?!"

 Tống hạo phạm, "......" Như thế nào cảm giác trước mắt này mạc có điểm giống như đã từng quen biết?

 lại vừa thấy năm người trên mặt khẩn trương hoảng loạn biểu tình, hắn tức khắc liền hồi tưởng đi lên. 

 này bất chính cùng năm ngày trước hắn tới "Tra tẩm" khi tình hình giống nhau như đúc sao? 

 hảo sao, cảm tình này liên tiếp hành động đều là sớm có dự triệu, chỉ là hắn lúc ấy không có thể nhìn ra tới mà thôi. 

 "Ca như thế nào tới? Mau ngồi mau ngồi!" Trịnh 呺 tích vội vàng đứng dậy, nhường ra một vị trí. 

 Tống hạo phạm đem mặt nghiêm, ở trên sô pha ngồi xuống, hừ lạnh nói, "Ta không tới, ai thế các ngươi thu thập cục diện rối rắm?" 

 "Hắc hắc hắc......" Năm người ngây ngô cười, vẻ mặt "Nghe không hiểu ngài đang nói cái gì" vô tội. 

 "Đừng trang, ta đều đã biết, các ngươi này hai lần lén lút mà ra cửa, chính là vì cái kia cá đi?" 

 điền cửu quốc khiếp sợ mà nhìn phía Đại ca Nhị ca, buột miệng thốt ra nói, "Ca các ngươi đem lưu cá sự tình nói cho hạo phạm ca?" 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ