Chờ điền cửu quốc giải thích rõ ràng chính mình cũng không có hài tử cũng không có bạn gái, đã là nửa giờ chuyện sau đó.
Tống hạo phạm trong lòng như cũ ôm có một tia hoài nghi, "Thật sự không có?"
"Thật sự không có!"
"Vậy ngươi tích cóp tiền làm gì?"
"Dưỡng hài tử a."
"......"
"......"
nếu Tống hạo phạm hiểu biết cách vách quốc gia một cái internet ngạnh, như vậy hắn liền sẽ biết, có câu nói phi thường thích hợp hình dung hắn giờ phút này tâm tình —— ta tin ngươi cái quỷ nga!
điền cửu quốc cũng thực hỏng mất, phòng ngừa chu đáo tích cóp điểm sữa bột tiền như thế nào liền như vậy khó!
Tống hạo phạm rốt cuộc vẫn là lựa chọn tin tưởng hắn, "Hảo, giả thiết ngươi không có hài tử ——"
"Không cần giả thiết, ta vốn dĩ liền không có!"
"Vậy không nói hài tử, nói bạn gái, giả thiết ngươi không có bạn gái."
điền cửu quốc, "......" Lời này nghe quái quái, liền...... Có điểm trát tâm, lại có điểm thoải mái cảm giác......
Tống hạo phạm, "Giả thiết ngươi không có bạn gái, nhưng...... Ngươi hẳn là có cái thích người."
"!" Điền cửu quốc cả kinh, này đều có thể đoán trúng?!
Tống hạo phạm vẫn luôn quan sát đến vẻ mặt của hắn, nhìn đến nơi này, rốt cuộc hoàn toàn xác định hắn chưa nói dối, trong lòng đại gánh nặng cũng thả xuống dưới.
cùng "Ẩn trong giá thú tử" chuyện này so sánh với, chỉ là có cái thích người thật sự là quá an toàn!
ai tuổi trẻ thời điểm không mấy cái đối tượng yêu thầm đâu?
đứa nhỏ này đến bây giờ mới thông suốt còn xem như vãn.
Tống hạo phạm như vậy nghĩ, biểu tình cũng lơi lỏng xuống dưới, thậm chí còn mang theo điểm hiền từ cùng bát quái ý vị, "Nữ hài tử là trong vòng vẫn là ngoài vòng?"
"...... Ngoài vòng."
"Kia thực hảo a," Tống hạo phạm cảm khái mà cười cười, "Chúng ta cửu quốc nhi cũng trưởng thành, có ái mộ nữ hài tử."
điền cửu quốc có chút chịu không nổi mà cuộn tròn một chút ngón tay, "Quá buồn nôn ca!"
Tống hạo phạm một chút cũng không thèm để ý hắn ghét bỏ, rất có hứng thú hỏi, "Nhìn dáng vẻ của ngươi...... Là còn không có đuổi tới?"
điền cửu quốc, "......" Trát đến tâm ca!
Tống hạo phạm nguyên bản chỉ là thử tính vừa hỏi, cái này là thật sự có điểm kinh ngạc, "Còn có nữ hài tử chống cự được chúng ta hoàng kim vội nội mị lực? Không có khả năng đi! Có thể hay không là ngươi không biểu đạt rõ ràng?"
điền cửu quốc kỳ thật không phải cái loại này thích cùng người chia sẻ chính mình tình yêu người, nhưng gần nhất phát sinh sự tình quá nhiều, hắn xác thật cũng muốn tìm cá nhân khuynh thuật một chút, Tống hạo phạm là từ xuất đạo khởi liền làm bạn chiếu cố hắn ca ca, nếu là đối phương nói, hắn cũng không phản cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...