Chap 112 - Cùng nhau ăn thịt thỏ

19 3 0
                                    

Sinh ra ý kiến khác nhau tam tổ không ai nhường ai, ngươi nói ta không tốt, ta ghét bỏ ngươi nhàm chán. 

 mắt thấy lại như vậy háo đi xuống, đều phải đến giữa trưa, tiết mục tổ không thể không đứng ra, đề ra cái kiến nghị. 

 "Đại gia dùng kéo búa bao tới quyết định đi." 

"......" 

 phác chí mân cảm thấy trò chơi này đối chính mình phi thường không hữu hảo, "A...... Lại là kéo búa bao, có thể hay không có điểm sáng tạo?" 

 kim thước trân ý tưởng lại cùng hắn tương phản, rốt cuộc mỗi lần chơi trò chơi, kêu kim thước trân đội tổng có thể trở thành cuối cùng người thắng, "Vậy ngươi muốn như thế nào sáng tạo? Tỷ như ai từ nơi này nhảy xuống, ai là có thể mang đi kim linh sao?" Hắn chỉ hướng khoảng cách mọi người hai mét không đến biển rộng. 

 "Thật vậy chăng?" Điền cửu quốc ánh mắt sáng lên, lon ton mà liền phải hướng bên kia chạy, bị mọi người hoảng loạn mà giữ chặt. 

"Trân ca nói giỡn, ngươi đừng thật nhảy a!" 

 điền cửu quốc lộ ra tiếc nuối thần sắc, "...... Ta cảm thấy biện pháp này khá tốt." 

 các ca ca:...... A mễ chưa nói sai, đứa nhỏ này là thật sự hổ! 

 tiết mục tổ cũng bị hoảng sợ, liền sợ đứa nhỏ này một xúc động làm ra thật sự nhảy xuống biển sự tình tới, vội vàng nói, "Nếu đại gia không ý kiến, như vậy vẫn là dùng kéo búa bao tới quyết định!" 

 sáu người làm thành một vòng, triển khai thủ thế, phác chí mân lại bỗng nhiên hô, "Từ từ!" 

"Lại như thế nào lạp?" 

 "Kỳ thật...... Làm kim linh lưu tại trong nhà cũng khá tốt." 

 "Có ý tứ gì?" 

phác chí mân di động bước chân, làm bộ lơ đãng mà đưa lưng về phía màn ảnh, đối các thành viên đưa mắt ra hiệu, "Bên ngoài thái dương như vậy đại, độ ấm cũng cao, kim linh ở như vậy ảo cảnh hạ thực dễ dàng mất nước, chúng ta vẫn là đừng mang nàng đi ra ngoài." 

 sau khi nói xong, hắn nhanh chóng mà làm mấy cái khẩu hình.

 —— làm, kim, linh, tự, mình, tuyển. 

 khẩu hình thực hảo phân biệt, mọi người đều xem đã hiểu, lại còn không có minh bạch hắn ý tứ. 

 làm kim linh chính mình tuyển, bọn họ có thể lý giải, nhưng vì cái gì lại muốn nói không mang theo nàng đi ra ngoài? 

kim nam tuấn ninh mi minh tư khổ tưởng vài giây, đột nhiên bế tắc giải khai, "Ngươi là nói làm kim linh biến ——" thành nhân hình chính mình đi tìm chúng ta?! 

 câu nói kế tiếp hắn không có thể nói ra tới, bị thấy tình thế không ổn mẫn duẫn thứ nhất cái quải đánh chắn trở về, lấy ánh mắt ám chỉ còn có người ngoài ở chỗ này. 

 kim nam tuấn ngượng ngùng mà nhắm lại miệng. 

 hắn cũng là quá kích động sao. 

 mẫn duẫn này, "Liền như vậy làm đi."

 mặt khác nguyên bản không hiểu người, trải qua kim nam tuấn này một kêu cũng đều hồi quá vị nhi tới, sôi nổi sáng lên đôi mắt gật đầu. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ