Tháng năm trung tuần.
trở về béo trứng nhóm bằng vào tân chuyên 《LOVE YOURSELF chuyển 'Tear》 trích đến "Billboard200" bảng chỉ một vị.
này không chỉ có sử thượng đầu cái ở Billboard 200 bảng đoạt được một vị K-POP album, cũng là 2006 năm lúc sau, đệ nhất trương đạt được bảng đơn quán quân thuần ngoại ngữ album.
đại gia cao hứng cùng kích động tự nhiên không cần nhiều lời.
cái này nổi bật thành tích đủ để chứng minh béo trứng thiếu niên đoàn ở toàn cầu nhân khí cùng bay lên xu thế.
cùng nhau giường nghe thấy cái này nổ mạnh tính tin tức tốt kim thước trân cả người đều có điểm ngốc ngốc, đương nhiên, không ngừng là hắn, những người khác cũng giống nhau.
ngay cả luôn luôn cảm xúc không thế nào lộ ra ngoài mẫn duẫn này đều nhịn không được toát ra hưng phấn một mặt, càng không cần phải nói tính cách vốn dĩ liền hoạt bát vội nội ba người, vui sướng tiếng hoan hô thiếu chút nữa không ném đi nóc nhà.
"A a a a! Chúng ta bắt được Billboard200 bảng một vị! Một! Vị!"
"Nga mạc...... Hoàn toàn không dám tưởng tượng...... Duẫn này ca ưng thuận nguyện vọng thật thành đâu......"
"Đây là thật vậy chăng! Là thật vậy chăng?! Ta có phải hay không còn đang nằm mơ? Thái hừ nhi ngươi mau véo ta một chút...... Tê! Đau quá! Ngươi thật đúng là véo a!"
đối mặt thân cố phác chí mân khiển trách ánh mắt, kim thái hừ tế ra vô tội mặt, "Không phải chí mân ngươi làm ta véo sao?"
"...... Ta là làm ngươi véo, nhưng không làm ngươi như vậy dùng sức a!"
điền cửu quốc đẩy ra hai cái tiểu học gà lẫn nhau mổ ca ca, cọ cọ cọ mà chạy đến kim linh trước mặt, bế lên nàng một hơi liền xoay bảy tám vòng mới dừng lại tới.
"Kim linh kim linh, chúng ta bắt được một vị!"
trước mặt thanh niên hai mắt lóe sáng, xuyên thấu qua đỉnh đầu hắn, giống như có thể nhìn đến một cái không ngừng diêu tới diêu đi đuôi to.
kim linh sờ sờ hắn mềm mại đầu tóc, khích lệ nói, "Làm thật tốt!"
điền cửu quốc lập khắc liền "Hắc hắc hắc" mà ngây ngô cười lên.
bên cạnh thấy như vậy một màn kim thái hừ hâm mộ mà cắn ngón tay...... Hắn cũng hảo muốn kim linh ôm một cái!
nhưng mà không đợi hắn có điều hành động, một đạo thân ảnh liền chắn hắn phía trước.
phác chí mân nguy hiểm mà cười, "Tuy rằng ta không biết ngươi suy nghĩ cái gì, nhưng ta khuyên ngươi tốt nhất không cần làm như vậy nga ~"
"...... Ta đều đã thật lâu không có cùng kim linh nói chuyện qua," kim thái hừ đáng thương vô cùng mà lôi kéo phác chí mân góc áo, ý đồ tranh thủ hắn đồng tình, "Ta có thể hay không......"
"Không thể!"
"......"
thấy kim thái hừ còn ở chưa từ bỏ ý định mà triều kim linh bên kia hoạt động bước chân, phác chí mân chỉ nói một câu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
ComédieTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...