Dưỡng một cái sẽ thường thường biến thân thành nữ hài tử nhân ngư sau, trong ký túc xá sinh hoạt cũng bắt đầu trở nên náo nhiệt lên.
Tỷ như......
"Nha! Nam tuấn ca ngươi như thế nào lại không mặc quần áo liền ra tới!"
Ngồi ở trên sô pha cùng kim linh chơi vỗ tay trò chơi điền cửu quốc trong lúc vô tình quay đầu lại, liền thấy được quang nửa người trên từ trong phòng tắm ra tới kim nam tuấn.
Hắn lập tức nhảy dựng lên bưng kín kim linh đôi mắt, "Đừng nhìn đừng nhìn, sẽ đau mắt hột!"
Kim nam tuấn, "......"
Hắn xấu hổ mà ôm lấy chính mình, cũng thực hoảng loạn, "Nhân gia cũng không phải cố ý, này không phải còn không có thói quen trong nhà nhiều cái nữ hài tử sao......"
Trò chơi đội ngũ trung một cái khác thành viên, phác chí mân ghét bỏ nói, "Ca ngươi vẫn là đi trước đem quần áo mặc vào nói nữa đi, bộ dáng này...... Ảnh hưởng không tốt."
Liên tục bị hai cái đệ đệ diss kim nam tuấn trừng lớn mắt, "......" Ta chẳng lẽ không phải các ngươi yêu nhất ca ca sao?!
Điền cửu quốc cũng không quay đầu lại, "Ca —— mau đi mặc quần áo!"
"...... Đã biết, này liền đi!"
Xác định ca ca đi được hoàn toàn nhìn không tới bóng dáng sau, điền cửu quốc mới buông che lại kim linh nhãn tình tay.
"Hô...... Không có việc gì không có việc gì!"
Phác chí mân cũng là nhẹ nhàng thở ra bộ dáng, "Còn hảo cửu quốc nhi ngươi động tác mau!" Nói xong nói thầm một câu, "Nam tuấn ca cũng quá không chú ý, này đều đệ bao nhiêu lần......"
"Cần thiết muốn nói cho trân ca, làm hắn cùng nam tuấn ca hảo hảo nói nói chuyện!"
"Ta đồng ý!"
Hai người liền như vậy ngươi một lời ta một câu mà quyết định kim nam tuấn vận mệnh.
Một bên kim linh nhìn bọn họ dáng vẻ khẩn trương, thật sự ngượng ngùng nói cho bọn họ một sự kiện.
—— kỳ thật quang nam tính nửa người trên, nàng đã gặp qua rất nhiều lần.
Không nói làm đồng bạn nam tính nhân ngư căn bản là không mặc quần áo, liền nói phía trước nàng còn ngốc tại tiểu ngư lu thời điểm.
Khi đó đại gia còn không biết nàng tồn tại, ngẫu nhiên buổi sáng lên sau trực tiếp quang nửa người trên đến phòng tắm rửa mặt đánh răng, đi ngang qua bể cá khi còn sẽ cùng nàng chào hỏi.
Càng có tắm rửa xong chỉ ăn mặc một cái quần cộc đi tới đi lui bộ dáng, nàng đều là gặp qua.
Nhưng là lúc này nhìn hai người phảng phất lựa chọn tính quên đi chuyện này, nàng nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định không đề cập tới ra tới.
Bưng một ly cà phê mẫn duẫn này từ trong phòng bếp đi ra, hắn nhìn nhìn trên tường đồng hồ treo tường, nhắc nhở mấy người.
"Đã mau 10 giờ, các ngươi còn không đi ngủ sao?"
Ngủ chưa từng sớm 12 giờ quá vội nội line, "???"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...