Chap 60

19 4 2
                                    

Ba người đánh xe đi vào rạp chiếu phim. 

 nhưng mà ở mua phiếu tiến tràng trước, kim thái hừ hòa điền cửu quốc lại sinh ra ý kiến khác nhau, vấn đề chủ yếu là ra đang xem cái gì điện ảnh thượng. 

 kim thái hừ muốn nhìn một bộ khủng bố loại hình điện ảnh, mà điền cửu quốc lại không đồng ý. 

 hai người giằng co vài phút, ai cũng không có thể nói phục ai. 

 thẳng đến kim thái hừ linh cơ vừa động, xin bên ngoài viện trợ. 

 "Tiểu kim linh ngươi đâu? Ngươi muốn nhìn cái gì?" 

 bị cue đến kim linh có chút mờ mịt, "Ta? Ngô...... Ta đều có thể......" 

 điền cửu quốc một phen đáp trụ nàng vai, hướng chính mình bên người mang, nhìn về phía kim thái hừ trong ánh mắt tràn đầy nghi ngờ. 

 "Ca liền không nghĩ tới kim linh cảm thụ sao? Nữ hài tử sẽ thích xem phim kinh dị sao? Kim linh trước kia cũng chưa xem qua loại này loại hình điện ảnh, vạn nhất bị dọa tới rồi làm sao bây giờ?!" 

 kim thái hừ sửng sốt, ngữ khí cũng dần dần yếu đi xuống dưới, lẩm bẩm mà xin lỗi, "...... Mễ a nội," nhìn kim linh có chút khẩn trương địa đạo, "Tiểu kim linh nếu là không thích nói, chúng ta liền xem khác hảo!" 

 kim linh lắc đầu, "Ta không có quan hệ, bất quá, phim kinh dị...... Thực dọa người sao? Sẽ có rất lớn rất lớn bạch tuộc hoặc là cự man sao?" 

 "Ách......" Thiếu chút nữa đã quên, vị này thân phận thật sự là điều nhân ngư, đối với bọn họ tới nói phim kinh dị, có lẽ cũng không có cái gì lực sát thương cũng nói không chừng.

 đối mặt nàng lộ ra tò mò thần sắc, hai người trong lúc nhất thời cũng không biết nên như thế nào giải thích mới hảo. 

 kim thái hừ gãi gãi tóc, "Ngươi nói cái kia là tai nạn phiến hoặc là phim khoa học viễn tưởng mới có lạp, phim kinh dị dọa người...... Hẳn là quỷ." 

 "Quỷ?" Nghe được danh từ mới kim linh tỏ vẻ ra cảm thấy hứng thú bộ dáng, "Đó là cái gì?" 

 kim thái hừ lông mày giương lên, dắt quá nàng hướng bán phiếu thính đi, "Tiểu kim linh ngươi muốn biết đến lời nói, đi xem cái kia điện ảnh không phải hảo?" Nhân tiện quay đầu lại đối đệ đệ diễu võ dương oai mà nâng nâng cằm, chỉ kém không ở trên mặt viết "Ta là người thắng" này bốn chữ. 

 "Hảo a ~"

 điền cửu quốc, "......" Nha! Này ca thật là...... Vẫn là tiểu bằng hữu sao? Ấu trĩ đã chết! 

phía trước, kim thái hừ nắm người, đi mau hai bước cùng điền cửu quốc ngăn cách một khoảng cách, nhân cơ hội tìm hiểu khởi tin tức. 

"Tiểu kim linh, ngươi cùng cửu quốc nhi phát sinh chuyện gì sao? Ta như thế nào cảm thấy, hắn từ vừa rồi bắt đầu liền có chút quái quái?" 

 kim linh nghi hoặc, "Như thế nào mới xem như đã xảy ra sự?" 

 kim thái hừ suy tư một chút, nheo lại đôi mắt, "Tỷ như các ngươi ngồi bánh xe quay thời điểm, hắn có hay không đối với ngươi làm kỳ quái sự tình?" 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ