Phòng khách, ba người các chiếm cứ một phương sô pha.
Điền cửu quốc dùng chính mình cho rằng mịt mờ ánh mắt trộm đánh giá nghiêng đối diện người.
Nữ hài tử ngồi ở trên sô pha, trong lòng ngực ôm hắn mua trở về miêu mễ thú bông, hai đầu gối khép lại, rũ ở sô pha biên cẳng chân còn ở không ngừng lúc ẩn lúc hiện, nhìn qua đã ngoan ngoãn lại đáng yêu.
Đặc biệt là cặp kia bạch sáng lên chân dài, thẳng tắp cân xứng, đường cong lưu sướng.
Liền tính là đặt ở giới giải trí, cũng có thể xưng được với là đỉnh cấp đùi đẹp đi......
Từ từ, hắn suy nghĩ cái gì a?!
Lấy lại tinh thần điền cửu quốc thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sặc đến, hắn vội vàng dời đi tầm mắt, nhưng nhịn không trong chốc lát, lại bắt đầu không được mà nhìn lén lên.
Đối phương có một trương nữ idol nhóm tha thiết ước mơ tiểu xảo mặt trái xoan, mặt mày tinh xảo, khí chất linh hoạt kỳ ảo.
Bởi vì hình dáng so giống nhau Châu Á người càng thâm thúy, cho nên nhìn qua có điểm như là con lai.
Đặc biệt là từ điền cửu quốc góc độ này quan sát, mũi cùng sườn mặt độ cung quả thực hoàn mỹ.
Còn có kia lại trường lại kiều lông mi, chớp động thời điểm như là có lông chim trong lòng liêu quá, mang theo một trận tô tô ngứa cảm giác......
Này đó đều không phải nhất đặc biệt, chân chính làm hắn vô pháp dời đi tầm mắt, là nữ hài tử kia đầu giống như ánh sao đổ xuống tóc bạc.
Là chân chính thuần túy màu bạc, phiếm nhỏ vụn oánh quang, mỹ loá mắt.
Kia tuyệt không phải nhuộm tóc tề có thể nhiễm ra tới nhan sắc!
Điền cửu quốc ảo não mà cắn môi: Hắn sớm nên nghĩ đến, nhân loại sao có thể xinh đẹp đến loại trình độ này?!
Mà đổi thành trong truyền thuyết mỹ nhân ngư liền nói đến thông!
Kim nhanh nhạy duệ phát hiện hắn không quá ngẩng cao cảm xúc, quan tâm mà nhìn lại đây, "Cửu quốc oppa không vui sao?"
Chính diện đối thượng, điền cửu quốc mới chú ý tới, ở nàng ấn đường chỗ, có một cái hỏa hồng sắc giọt nước đồ án.
Phối hợp kia vừa chuyển mắt phong tình, hắn tức khắc có loại bị kinh diễm đến cảm giác.
Sửng sốt hơn nửa ngày mới tìm về lý trí, "A ni...... Nhân, bởi vì cảm thấy chính mình thực bổn......"
Lời vừa ra khỏi miệng, điền cửu quốc liền hối hận đến muốn đâm tường.
A a a! Hắn rốt cuộc đang nói chút cái gì a!!!
Nghe được lời này kim linh lại ánh mắt sáng lên, "Không quan hệ nga, ta thích cùng ngu ngốc làm bằng hữu!"
"???"
"Phốc ——" kim thái hừ mới vừa uống đi vào một ngụm thủy toàn phun tới, hắn vội vàng xua tay, "A, cửu quốc nhi ngươi đừng hiểu lầm! Ta không có muốn cười nhạo ngươi ý tứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...