Mỹ là chẳng phân biệt biên giới.
đặc biệt là đẹp đến kim linh loại trình độ này, nói một câu siêu thoát rồi nhân loại dung mạo phạm trù cũng không quá...... Rốt cuộc, nàng vốn dĩ cũng không phải nhân loại.
một ít nguyên bản chỉ là đi ngang qua người, trong lúc vô ý ngẩng đầu nhìn thấy đứng ở góc đường thiếu nữ, dưới chân vội vàng nện bước tức khắc một chậm, rốt cuộc vô pháp dời đi ánh mắt.
đảo không phải nói như vậy coi trọng liếc mắt một cái liền ái đến chết đi sống lại phi khanh không cưới, nhưng đã chịu đối phương mỹ mạo đánh sâu vào này lại là không thể nghi ngờ, tựa như người thường ở ven đường nhìn đến một cái đỉnh cấp đại mỹ nhân giống nhau, luôn là nhịn không được dừng lại, coi trọng vài lần, lại xem vài lần.
thưởng thức mỹ là sở hữu động vật bản năng.
may mà có lẽ là thời tiết nóng bức nguyên nhân, trên đường người đi đường không nhiều lắm, kim linh tồn tại mới không có khiến cho quá nhiều oanh động.
tuy là như thế, nghỉ chân nhìn lén người cũng không ở số ít, trong đó càng không thiếu nóng lòng muốn thử muốn đến gần người.
kim linh bản nhân lại đối chung quanh lửa nóng tầm mắt không hề có cảm giác, nàng lúc này chính nhìn trước mặt ám đi xuống màn hình di động...... Phát ngốc.
nàng lạc đường, nhưng không phải bởi vì xem không hiểu bản đồ, mà là bởi vì đi đến một nửa khi, di động không điện tự động đóng cơ.
điền cửu quốc cùng phác chí mân đem cái gì đều nghĩ kỹ rồi, tỷ như như thế nào xem xét bọn họ vị trí, thấy thế nào bản đồ, như thế nào sử dụng đơn giản tiếng Anh đối thoại...... Chờ phương pháp nhất nhất dạy kim linh, cũng bảo đảm nàng học xong, mới yên tâm làm nàng ra cửa.
nhưng bọn hắn lại duy độc đã quên một sự kiện —— cấp di động tràn ngập điện.
hiện tại làm sao bây giờ?
kim linh buồn rầu mà nhăn lại mi, muốn tìm người mượn đồ sạc sao? Chính là nam tuấn ca ca không có đã nói với nàng những lời này nên nói như thế nào? Nàng nếu dùng tay khoa tay múa chân, sẽ có người xem hiểu sao?
nàng rối rắm biểu tình quá mức rõ ràng, có nhìn lén người phát hiện điểm này, suy đoán ra nàng có lẽ là gặp cái gì phiền toái, lập tức nghĩ vậy đúng là một cái tuyệt hảo đến gần cơ hội, không khỏi đều ngo ngoe rục rịch lên.
nhưng mà bọn họ còn không có tới kịp động tác, có người so với bọn hắn càng mau một bước.
một đám không biết từ nào toát ra tới, bình quân tuổi không đến tám tuổi củ cải nhỏ xuất hiện, đem kim linh bao quanh vây quanh.
cầm đầu cái đầu tối cao, tuổi hẳn là cũng là lớn nhất tóc vàng tiểu mập mạp nâng cằm, ngẩng đầu ưỡn ngực mà đối với kim linh hỏi, "Uy, ngươi tên là gì?"
những lời này kim linh nghe hiểu, vừa lúc béo trứng nhóm cũng đã dạy nàng như thế nào trả lời.
nàng hơi hơi cong lưng, làm chính mình tầm mắt tiểu hạ mập mạp bình tề, hữu hảo địa đạo, "Ta kêu kim linh, ngươi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...