Chap 65 - Chuẩn bạn trai

21 4 0
                                    

Điền cửu quốc biểu tình quá mức chính trực, ở đây mấy người ai cũng chưa hoài nghi lời hắn nói chân thật tính. 

kim thái hừ dẫn đầu kìm nén không được, nhảy dựng lên, "Hảo a! Không nghĩ tới ngươi thế nhưng là cái dạng này điền cửu quốc! Sấn ta ngủ trộm đem tiểu kim linh quải đi ra ngoài liền tính, thế nhưng còn nhân cơ hội thông báo! Đối tiểu kim linh làm ra loại sự tình này!" 

nghĩ đến cái gì, hắn chỉ vào điền cửu quốc tay đều bắt đầu run rẩy, "...... Ngươi chính là cố ý đúng hay không! Ngươi lên thời điểm kỳ thật căn bản không kêu lên ta đúng hay không?!" 

 hắn vành mắt đỏ lên, "Ô a! Điền cửu quốc ngươi thật quá đáng!" 

 "......" Không nghĩ tới sẽ ở ngay lúc này bị vạch trần điền cửu quốc cũng luống cuống, "A ni! Ta......" 

"Ngươi chột dạ! Ngươi quả nhiên là cố ý!" Kim thái hừ mắt hàm nhiệt lệ, đột nhiên tiến lên ôm lấy kim linh, thương tâm muốn chết mà khóc lớn lên. 

 "Tiểu kim linh thực xin lỗi! Là ta không có bảo vệ tốt ngươi! Ta không nên ngủ như vậy thục, điền cửu quốc hắn quá xấu rồi! Ô ô ô......" 

 "Không có không có, oppa ta không có việc gì," kim linh không biết làm sao mà hồi ôm lấy hắn, trấn an mà ở hắn trên lưng vỗ nhẹ lên, "Oppa ngươi đừng khổ sở......" 

 những người khác, "......" 

 điền cửu quốc ánh mắt sắc bén mà nhìn chằm chằm hắn ca ôm ở kim linh trên eo tay, không rất cao hứng mà đỉnh đỉnh má: Cho nên này ca rốt cuộc là thật khóc vẫn là giả khóc? Sẽ không lại là nhân cơ hội chiếm tiện nghi đi?! 

 ở hắn bên cạnh phác chí mân lại không có xem hai người, mà là cúi đầu nghĩ cái gì. 

đến nỗi kim nam tuấn...... Cái này nam người còn đắm chìm ở vội nội tuôn ra tới kinh thiên tin tức trung, vô pháp hoàn hồn. 

 chẳng lẽ đây là cái gọi là im lặng thì thôi, ra tiếng kinh người sao? 

 kim nam tuấn vẫn luôn cảm thấy, mấy cái đệ đệ trung, kim thái hừ hẳn là sẽ là trước hết ngả bài người kia. 

 rốt cuộc lấy cái này đệ đệ đối kim linh biểu hiện ra ngoài dính người cùng thân mật kính nhi, chỉ cần trường đôi mắt người đều có thể nhìn ra được tới, kia tuyệt đối không phải đối đãi bằng hữu chừng mực. 

 cũng chính là chính hắn còn trì độn, không có phân rõ đối bằng hữu cùng đối thích người cảm tình. 

 nhưng kim nam tuấn cảm thấy, chỉ cần chờ hắn tỉnh ngộ lại đây, lấy đối phương nhiệt tình lại lớn mật tính cách, tuyệt đối sẽ không chút do dự kim linh triển khai theo đuổi. 

 nhưng xem tình huống hiện tại, tựa hồ là hắn phán đoán sai rồi......

 cửu quốc nhi mới là cái kia chiếm trước tiên cơ người. 

 nên nói không hổ là Nam Hàn đệ nhất hổ vội nội sao? Khang khang này làm việc hiệu suất! 

hắn thương hại về phía nhà mình lục đệ đầu đi một ánh mắt: Thái hừ nhi ngươi nhưng trường điểm tâm đi! Mí mắt phía dưới cư nhiên đều có thể bị vội nội đem người bắt cóc, lãng mạn mà tố cáo bạch không nói, còn bị nhanh chân đến trước đoạt đi rồi nụ hôn đầu tiên. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ