Bên đường tiểu quảng trường có người ở nhảy huyễn khốc Street Dance, kim thước trân bị hứng thú bừng bừng Tống hạo phạm lôi kéo tiến lên vây xem một hồi.
bởi vì xem quá đầu nhập, chờ đến hắn phát hiện thời điểm, bên người điền cửu quốc liên quan trong tay tiểu ngư lu đã biến mất không biết bao lâu.
đến giờ phút này, kim thước trân nơi nào còn không rõ chính mình trúng bẫy rập.
hắn xoay người giữ chặt phát hiện sự tình bại lộ đang chuẩn bị trộm đi người đại diện, ngoài cười nhưng trong không cười địa đạo, "Ca có cái gì tưởng đối ta nói sao?"
Tống hạo phạm nuốt nuốt nước miếng, "Cái kia, ta có thể giải thích!"
......
bên kia, lấy ra bản thân hai mươi mấy năm qua đỉnh kỹ thuật diễn, thành công đã lừa gạt đại ca điền cửu quốc mang theo biến hóa vì nhân loại thiếu nữ hình thái kim linh, lái xe đến chuyến này mục đích địa.
đình hảo xe, hắn nhảy xuống ghế điều khiển, vòng đến một khác sườn, mở ra cửa xe.
đôi mắt chỗ che một cái không trong suốt dải lụa kim linh theo thanh âm vọng qua đi, "Cửu quốc ca ca?"
"Nội, là ta." Điền cửu quốc nhảy nhót mà theo tiếng, ửng đỏ mặt, thế nàng giải khai trên người đai an toàn, "Chúng ta tới rồi!"
"Ân, ta hiện tại có thể cởi bỏ dải lụa sao?"
"Còn không được!...... Lại chờ một chút! Năm phút đồng hồ, không, ba phút liền hảo!"
"Nga."
"Ngươi trước đừng nhúc nhích, ta ôm ngươi xuống xe."
"Hảo a."
được đến cho phép, điền cửu quốc liền bám vào người, một tay ôm eo một tay câu đầu gối mà đem người công chúa bế lên tới.
hắn ôm thiếu nữ đi vào xe bên đất trống thượng, tiểu tâm mà đem người buông, đỡ nàng trạm hảo sau, xoa xoa trong lòng bàn tay bởi vì khẩn trương tẩm ra hãn, "...... Ngươi ở chỗ này chờ ta một chút, ta đi lấy cái đồ vật liền trở về."
"Ân, không cần lâu lắm nga."
"Sẽ không!"
điền cửu quốc nói được thì làm được, quả nhiên thực mau trở về tới.
nhưng hắn không có lập tức cởi bỏ kim linh nhãn thượng dải lụa, mà là vội nổi lên chính mình trong tay sự tình.
kim linh nghe bên tai truyền đến sàn sạt thanh, tò mò hỏi, "Ca ca, ngươi đang làm gì nha?"
điền cửu quốc nói chuyện thanh âm như là bình khí, cùng thứ gì làm đấu tranh bộ dáng, "Còn không thể nói...... Quá trong chốc lát ngươi sẽ biết."
thiếu nữ thất vọng mà cổ cổ gương mặt, "Hảo đi."
"Bất quá......" Kim linh ngửi trong không khí nhàn nhạt mùi tanh của biển, nghiêng đầu hỏi, "Chúng ta tới bờ biển làm gì?"
điền cửu quốc, "......"
thiếu chút nữa đã quên, đây là một cái khứu giác nhạy bén trình độ không thua gì hắn mũi chó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
UmorismoTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...