Chap 115 - Kim Linh vốn dĩ là của ta

22 2 4
                                    

Quyết đấu gì đó...... Đương nhiên là không có khả năng.

 mắt thấy người chung quanh bị bên này động tĩnh hấp dẫn, kim thước trân chờ mấy cái ca ca vội vàng tiến lên khống chế cục diện. 

 hỗn loạn trung, kim linh bị người mang ra vòng vây trung tâm. 

 nàng quay đầu lại nhìn lại, phác chí mân dựng thẳng lên ngón trỏ phóng tới bên môi, đối nàng "Hư" một tiếng. 

 kim linh cái hiểu cái không mà che lại miệng mình, phác chí mân khích lệ dường như sờ sờ nàng đầu, ý bảo nàng cùng chính mình tới.

 hai người liền như vậy khom lưng, thừa dịp hỗn loạn chui vào chung quanh vây xem đám người. 

 vòng vây trung tâm, ở các ca ca nỗ lực hạ, rốt cuộc thành công đem hai người tách ra. 

kim thước trân lôi kéo biểu tình như cũ không thế nào cam tâm điền cửu quốc, nhỏ giọng ở bên tai hắn nói, "Bên ngoài người nhiều mắt tạp, chờ đi trở về ngươi lại......" 

 hắn không đem nói cho hết lời, mà là cho điền cửu quốc một ánh mắt, người sau nghe xong ánh mắt sáng lên, nặng nề mà gật gật đầu. 

 cách gần nhất mẫn duẫn này đem đại ca động tác nhỏ thu vào đáy mắt, cái gì cũng chưa nói. 

 nếu điền cửu quốc thật có thể đem kim nam tuấn tấu một đốn...... Hắn là rất vui lòng nhìn thấy. 

 ở bọn họ đối diện, Trịnh 呺 tích ngăn đón kim nam tuấn, đang muốn muốn nói điểm cái gì, lại bỗng nhiên ngẩn ra. 

 "Kim linh đâu?" 

 kinh hắn nhắc nhở, những người khác cũng phát hiện ở đây nhân số không đúng, giống như...... Thiếu hai cái?

 mẫn duẫn này nhìn chung quanh một vòng, mặt vô biểu tình mà bổ sung nói, "Phác chí mân cũng không thấy." 

 kim thước trân nghe hắn cả tên lẫn họ mà kêu phác chí mân, liền biết đối phương lúc này tâm tình khẳng định không thế nào hảo, bất quá hắn cũng giống nhau. 

 nghĩ đến phác chí mân ở bọn họ vội vàng can ngăn thời điểm, trộm đem kim linh mang đi, kim thước trân sắc mặt liền lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ đen đi xuống. 

 hắn cắn răng nói, "Thật là xem thường người này......" 

 "Cái gì? Chí mân ca đem kim linh mang đi?!" Chậm nửa nhịp mới phản ứng lại đây điền cửu quốc khiếp sợ địa đạo, "Chí mân ca sao lại có thể như vậy?! Cư nhiên không gọi thượng ta!" 

kim thạc trân vô ngữ mà nhìn vội nội liếc mắt một cái, như thế nào? Hai người các ngươi còn muốn cùng lưu hợp ô sao? 

 điền cửu quốc vô cùng lo lắng mà từ trong bao nhảy ra di động, cấp phác chí mân đánh qua đi, được đến lại là một câu, "Ngài bát đánh người sử dụng tạm thời không người tiếp nghe" nhắc nhở ngữ. 

 hắn buồn bực mà dậm chân, chí mân ca thật quá đáng! Rõ ràng nói tốt bọn họ cùng nhau! 

 đúng vậy, đang tìm kiếm kim linh thời điểm, bọn họ cũng đã thương lượng hảo, đợi khi tìm được người về sau, ngầm tìm một cơ hội, mang theo kim linh thoát ly đại bộ đội, bọn họ ba người chơi......

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ