Ban đêm, tiểu kim linh theo thường lệ ở 0 điểm thích hợp khôi phục nhân ngư bản thể.
Ngồi ở phòng khách trên mặt đất, nàng theo bản năng liền muốn dịch đến phòng tắm đi, nhưng mà trong đầu ban ngày ký ức dũng mãnh vào, nàng dừng động tác.
Nơi này...... Bị thả theo dõi?!
Ban ngày đại gia thảo luận địa điểm liền ở phòng khách, béo trứng nhóm ai cũng không nghĩ tới, chính mình thảo luận đề tài sẽ bị một cái cá nghe hiểu.
Nhưng mà sự thật chính là, cái kia cá không chỉ có nghe hiểu, còn mang thù!
Theo dõi là đặt ở trên bàn, mà tiểu kim linh hiện tại nơi địa phương vừa lúc là cái góc chết.
Bất quá, nếu nàng đi phòng tắm nói, liền tuyệt đối sẽ bị chụp đến......
Nên làm cái gì bây giờ đâu?
Tiểu kim linh buồn rầu mà ninh mi, thực mau liền có chủ ý.
Nàng có thể đem đồ vật lộng hư nha! Hỏng rồi không phải chụp không đến!
Ân, chính là như vậy.
Nàng quyết đoán mà xướng khởi ca dao, đem mọi người đều thôi miên đến tiến vào giấc ngủ sâu lúc sau, đỡ cái bàn, duỗi tay đi đủ đặt ở mặt trên cameras.
May mắn chính là cái bàn không tính quá cao, một phen nỗ lực lúc sau, nàng thành công mà sờ đến cameras cái bệ.
Nàng cũng không quản còn cắm nguồn điện tuyến, trực tiếp đem đồ vật túm xuống dưới, sau đó đôi tay cầm, dùng sức một bẻ ——
"Rắc" một tiếng vang nhỏ sau, cameras cắt thành hai đoạn.
Làm chuyện xấu tiểu kim linh hơi có chút chột dạ, nàng tuần tra một vòng sau, đem đồ vật tàng tới rồi tự giác thực ẩn nấp địa phương.
Hoàn mỹ!
Nàng lại nghĩ tới hôm nay buổi sáng béo trứng nhóm thảo luận sẽ, nhân loại xác thật là một loại thực thông minh sinh vật đâu, cư nhiên có thể căn cứ như vậy điểm dấu vết để lại liền phỏng đoán ra nàng hành động thời gian!
Xem ra về sau hành động vẫn là phải chú ý một chút, không thể lưu lại quá rõ ràng dấu vết.
Bất quá, trên đất bằng thứ tốt thật nhiều, các loại trái cây đồ ăn vặt đồ uống, đặc biệt là khoai lát, cũng ăn quá ngon bá!
Còn có phim hoạt hình! Có thể nói bọt biển, ở đáy biển bán hamburger con cua lão bản, còn có màu hồng phấn sao biển!
Nhân loại sức tưởng tượng thật là so biển rộng còn muốn thần kỳ đồ vật, cư nhiên có thể tưởng tượng ra như vậy phong phú thú vị cốt truyện!
Vốn dĩ chỉ tính toán ngốc mấy ngày tiểu kim linh giác đến, chính mình có thể lại ở lâu một đoạn thời gian!
Ít nhất cũng muốn đem này bộ 《 hải X bảo bảo 》 xem xong lại đi!
Như vậy nghĩ tiểu kim linh lại cao hứng lên, quyết định trước không mang thù.
Rốt cuộc, nàng hiện tại vẫn là ăn ở miễn phí ở trong nhà người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...