Chap 3 - Bị nhân ngư chúc phúc hôn môi

112 9 0
                                    

Trên thế giới này là tồn tại nhân ngư cái này chủng tộc.

Kim linh chính là một cái nhân ngư.

Làm một cái cá, nàng cùng các tộc nhân đều là sinh hoạt ở rời xa lục địa biển sâu trung.

Đối với nhân loại tới nói, khó có thể đặt chân đáy biển thế giới, lại là các nhân ngư thiên hạ.

Bọn họ ở chỗ này sinh hoạt, sinh sản, kiến tạo khởi từng tòa khổng lồ đáy biển thành thị.

Xuất phát từ thực các loại nhân tố, nhân ngư nhất tộc cự tuyệt cùng nhân loại giao tiếp, bọn họ một mình ở cái này biển sâu hạ thế giới sinh sôi nảy nở.

Nhưng kim linh biết, ở xa xăm đã từng, nhân ngư nhất tộc kỳ thật cũng là sinh hoạt ở trên đất bằng.

Lúc ấy, các nhân ngư còn không có trường ra đuôi cá, bọn họ có cùng nhân loại bình thường giống nhau, có thể ở trên đất bằng hành tẩu hai chân.

Nhưng một hồi tai họa thật lớn tập kích cái này tộc đàn, vì sinh tồn, bọn họ không thể không rời đi lục địa, đi hướng đáy nước thế giới.

Mà vì càng tốt thích ứng hoàn cảnh, sinh tồn đi xuống, bọn họ thân thể dần dần diễn hóa, lỗ tai biến thành nhĩ vây cá, bên cổ trường ra tế mang, móng tay trở nên sắc nhọn, cuối cùng liền hai chân cũng diễn biến thành càng thích hợp ở trong nước hành động đuôi cá.

Nhân ngư là từ nhân loại diễn hóa mà đến, cứ việc sự thật này đã không có người tin tưởng.

Nhân ngư nhất tộc cũng đã thói quen đáy biển sinh hoạt hoàn cảnh, có lẽ là biển sâu trong nước biển ẩn chứa cái gì kỳ lạ vật chất.

Cái này dần dần phát triển lên tộc đàn đạt được có thể biến thân vì cá năng lực.

Kim linh làm nhân ngư tộc một viên, tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Càng sâu đến bởi vì huyết mạch cực kỳ thuần túy nguyên nhân, kim linh so với người bình thường cá nhiều hạng nhất phản tổ năng lực.

—— ở lực lượng sung túc dưới tình huống, nàng có thể ngắn ngủi đem đuôi cá chuyển hóa thành đôi chân, thuần thục lúc sau, thậm chí có thể thu hồi tế mang cùng nhĩ vây cá, từ bề ngoài thoạt nhìn cơ hồ cùng nhân loại không có gì khác nhau.

Trừ bỏ đặc biệt êm tai tiếng nói cùng quá mức xuất sắc dung mạo.

Đương nhiên, này cũng không ảnh hưởng cái gì, trong nhân loại cũng không phải không có như vậy tồn tại, chẳng qua số lượng tương đối thiếu mà thôi.

Lại nói tiếp, kim linh đã không phải lần đầu tiên rời đi đáy biển, đi vào trên đất bằng thế giới.

Chẳng qua trước vài lần đều là ở bờ biển trấn nhỏ, lần này lại trực tiếp đi tới khoảng cách bờ biển mấy chục km trung tâm thành thị.

Nói một chút cũng không sợ hãi đó là không có khả năng, bất quá......

Giống như may mắn gặp người rất tốt loại đâu.

Trong đầu ánh vào một trương cười đến ngây ngốc mặt, kim linh nhịn không được cũng đi theo lộ ra một cái nụ cười ngọt ngào.

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ