Rõ ràng đã không phải rời đi Hàn Quốc đi đến Nhật Bản, nhưng lần này xuất ngoại tâm tình đối với béo trứng giống như đặc biệt không giống nhau.
không đề cập tới phảng phất lão mụ tử thượng thân, thường thường liền lải nhải hai câu "Kim linh lúc này ăn cơm không" "Cũng không biết nàng ở nhà còn thói quen không" "Không có người bồi nàng có thể hay không cảm thấy thực cô độc a" đại ca kim thước trân, ngay cả thiếu niên không biết sầu, vô tâm không phổi vội nội line cũng đột nhiên liền có vướng bận, trở nên đa sầu đa cảm lên.
ăn cơm khi.
"Cái này khẩu vị tảo tía cơm tháng ăn ngon thật, chờ hạ đóng gói mấy phân gửi trở về cấp kim linh nếm thử đi!"
"Hảo a hảo a! Ta tới mua đơn!"
"...... Các ngươi là nghiêm túc sao? Vượt quốc gửi qua bưu điện tảo tía cơm tháng? Chuyển phát nhanh phí đều có thể mua nhiều ít tảo tía cơm tháng? Hơn nữa chờ nó gửi trở về khẳng định cũng đã xú hảo đi?"
"Nha! Nam tuấn ca thật mất hứng, đây là có thể sử dụng tới tiền cân nhắc sự tình sao? Này phân tảo tía cơm tháng đại biểu chính là chúng ta tâm ý! Ai...... Nói ca cũng không hiểu."
"Chính là chính là, mệt ca vẫn là chỉ số thông minh 148 não tính nam, chỉ số thông minh sở dĩ như vậy cao, kỳ thật là dùng EQ đổi lấy đi?"
vô duyên vô cớ bị bọn đệ đệ diss một đốn kim nam tuấn có điểm ngốc, đầu năm nay lời nói thật đều không cho người ta nói? Đám hài tử này hai ngày này là ăn thuốc nổ vẫn là như thế nào? Sao hỏa khí lớn như vậy đâu?
lúc này nghiêng sườn phương duỗi lại đây một bàn tay, an ủi mà vỗ vỗ hắn, kim nam tuấn xem qua đi, duy nhất không có tham dự tiến vào vội nội điền cửu quốc bình tĩnh đối hắn gật gật đầu.
"Không có việc gì, nam tuấn ca."
kim nam tuấn tức khắc bị cảm động đến rối tinh rối mù, vẫn là 囧 nấm hiểu chuyện a! Không hổ là bọn họ lương tâm vội nội!
điền cửu quốc nói tiếp, "Rốt cuộc nam tuấn ca độc thân từ trong bụng mẹ, không thể lý giải loại này lưu bạn gái một người ở nhà, ngọt ngào lại lo lắng tâm tình cũng thực bình thường."
kim nam tuấn, "......"
kim thái hừ xoay người, một loát hắn đệ đệ con thỏ đầu, "Cửu quốc nhi nói cái gì mê sảng đâu? Ngươi nơi nào tới bạn gái?"
phác chí mân ngoài cười nhưng trong không cười, "Ta xem cửu quốc nhi là còn không có tỉnh ngủ đi? Này đều bắt đầu mơ mộng hão huyền."
điền cửu quốc huy khai hắn ca tay, vẻ mặt quật cường, "Hừ! Các ca ca liền tính lại như thế nào ghen ghét cũng không thay đổi được sự thật này."
"Sự thật gì? Tiểu kim linh lại không có đáp ứng làm ngươi bạn gái."
kim thái hừ không cho là đúng, "Cáo cái bạch chính là theo đuổi thành công sao? Ta đây còn cùng tiểu kim linh cùng nhau nằm ở trên một cái giường quá, chiếu ngươi cách nói, ta cùng tiểu kim linh còn không phải là cùng nhau động phòng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...