Chap 90 - MYG cười khẽ

13 3 0
                                    

Loát miêu trên đường, dư nãi nãi lại đây cấp hai người tặng một túi miêu lương, liền lại cười tủm tỉm mà đi rồi. 

 mẫn duẫn này từ bên cạnh trong ngăn tủ lấy ra song song ở bên nhau miêu chén, đem miêu lương đều đều mà chiếu vào trong chén, phóng tới trên mặt đất. 

 mao đoàn nhóm liền hưng phấn mà vây quanh đi lên, ngươi tễ ta ta tễ ngươi mà tiến đến chén biên, một bên "Miêu ô miêu ô" mà kêu, một bên dẩu mông kiều cái đuôi ăn khởi cơm tới. 

 có chỉ màu trắng Chinchilla lại đối trong chén miêu cơm không có hứng thú, ở các đồng bạn đều vội vàng ăn cơm thời điểm, nó bước ưu nhã nện bước đi tới kim linh trước mặt, xinh đẹp màu lục lam mắt tròn xoe quay tròn mà đánh giá trước mặt cái này chưa từng gặp qua tân gương mặt. 

 sau một lúc lâu, phảng phất là xác định cái gì, nó dùng móng vuốt lay một chút kim linh cẳng chân, sau đó...... "Bang kỉ" một chút, ngửa ra sau té ngã trên đất, nghiêng đầu, nũng nịu mà hướng kim linh kêu to lên. 

 như vậy như là đang nói —— nhân gia té ngã, muốn ngươi ôm ấp hôn hít nâng lên cao mới có thể lên. 

 mẫn duẫn này phóng hảo miêu lương đóng gói túi, quay người lại, liền thấy được như vậy một màn. 

 "......"

 kim linh theo bản năng giơ lên tay, vô thố địa đạo, "Là nó chính mình té ngã, ta không có đẩy nó!"

 "......" Mẫn duẫn này khả nghi mà trầm mặc. 

 liền ở kim linh càng ngày càng bất an, muốn đi dắt hắn góc áo thời điểm, hắn mới rốt cuộc rầu rĩ mà cười nhẹ một tiếng, sờ sờ thiếu nữ mũ thượng lỗ tai, nhấp khẩn khóe môi tiết lộ ra sung sướng ý cười. 

 "Ân, ta biết." 

 kim linh lúc này mới nhẹ nhàng thở ra. 

 mà cái kia sẽ ăn vạ gia hỏa cũng không biết chính mình "Quỷ kế" đã bị thức xuyên, còn ăn vạ trên mặt đất không chịu đứng lên, một đôi tròn vo mắt to nghi hoặc mà nhìn hai người, liền kém không nói thẳng "Các ngươi như thế nào còn chưa tới đỡ trẫm?" 

duẫn này nhướng mày, nhéo Chinchilla sau cổ da lông đem nó xách tới rồi chính mình trước mặt, cười như không cười mà nhìn nó, "Khi dễ ta người, hỏi qua ta sao?" 

 Chinchilla tuy rằng nghe không hiểu hắn đang nói cái gì, nhưng lại nhạy cảm mà cảm giác tới rồi nguy hiểm, lập tức múa may bốn điều chân ngắn nhỏ ra sức mà giãy giụa lên, trừng mắt, thử nha trào hắn phát ra đe dọa dường như "Ô ô" gầm nhẹ.

 nếu không xem kia bị nắm sau cổ vô pháp tránh thoát đáng thương bộ dáng, đảo thật là có vài phần hù người khí thế. 

 kim linh lúc này đã hoàn toàn đã quên chính mình bị "Ăn vạ" sự tình, lôi kéo mẫn duẫn này ống tay áo cầu tình nói, "Ca ca đừng, nó nhất định cũng không phải cố ý, ngươi mau phóng nó xuống dưới đi ~"

Chinchilla dường như cũng minh bạch kim linh là ở thế nó nói chuyện, tức khắc hùng hổ kéo dài quá thanh âm "Miêu ô" một tiếng, đắc ý đến không được. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ