Chap 84 - Nằm thắng cũng là thắng

13 4 0
                                    

Một đốn cơm chiều liền tại đây loại tràn ngập khói thuốc súng không khí sa sút há duy mạc. 

 đoàn người chuyển dời đến phòng khách, bắt đầu rồi đại gia chờ mong đã lâu rút thăm hoạt động. 

 bất quá trước đó, còn có một việc muốn giải quyết. 

 —— đó chính là bạn cùng phòng phân phối. 

 kim thái hừ không sao cả địa đạo, "Ta cảm thấy không có gì hảo phân phối, liền dựa theo trước kia bạn cùng phòng trụ liền có thể lạp." 

 điền cửu quốc có thể có có thể không gật đầu, "Ta đều được." Nói chuyện thời điểm, ánh mắt còn không quên chặt chẽ dính ở kim linh trên người. 

 kim thước trân lại tỏ vẻ chính mình có chuyện muốn nói, "...... Cái kia, bạn cùng phòng vẫn là có thể đổi một chút." 

nga?

 ở mọi người tò mò dưới ánh mắt, kim thước trân ai oán mà nhìn nhà mình Tứ đệ liếc mắt một cái, "Nam tuấn nột...... Không phải ca ghét bỏ ngươi, nhưng ngươi tiếng ngáy thật sự...... Khụ, ngươi biết đến đi?"

 "......" Kim nam tuấn: Không, ta không biết! 

 kim thái hừ xem náo nhiệt không chê sự đại, "Trân ca, ta có thể lý giải ngươi!" 

 "Thật tốt quá!" Kim thước trân phi thường cảm động, phủng ở hắn tay, "Kia thái hừ nhi ngươi muốn cùng ta trao đổi bạn cùng phòng sao?" 

"......" Kim thái hừ liền một giây đồng hồ cũng chưa do dự, quyết đoán rút tay mình về, "...... Không, ta cự tuyệt." 

 a! Nam nhân! 

kim thước trân sớm biết rằng sẽ là kết quả này, cho nên từ lúc bắt đầu liền không đem cân lượng đè ở hắn trên người, lúc này bị cự tuyệt, chỉ là khinh thường mà cười lạnh một tiếng, thần sắc vừa thu lại, theo dõi tâm địa nhất mềm, tốt nhất nói chuyện phác chí mân.

 "Kia chí mân ni có nghĩ đổi cái bạn cùng phòng, cùng ca cùng nhau trụ?" 

 chưa bao giờ có cự tuyệt quá ca ca phác chí mân thực khó xử, "Cái này......"

 kim thước trân cười xuân về hoa nở, "Tới sao ~ ta vẫn luôn tưởng cùng chí mân ni tới một lần trắng đêm trường đàm, nếu trụ đến cùng nhau liền rất phương tiện, vừa vặn làm nam tuấn cùng 呺 tích hai cái chín bốn năm thân cố hảo hảo ở chung một chút." 

 "Ta......" Phác chí mân chần chờ. 

 hắn đảo không phải bị kim thước trân nói đả động, mà là nghĩ tới mặt khác một sự kiện: Được đến kim linh may mắn chi hôn hắn, rất lớn khả năng sẽ trừu trung lầu ba phòng, cứ như vậy, không phải cho làm bạn cùng phòng Trịnh 呺 tích tiếp cận kim linh cơ hội sao?

 thấy hắn chần chờ, kim thước trân ánh mắt sáng lên, "Vậy nói như vậy định rồi!" 

 phác chí mân, "......" 

 Trịnh 呺 tích, "......" 

 "Thực hảo, nếu mọi người đều không ý kiến, kia bạn cùng phòng phân phối chính là như vậy." Kim thước trân vỗ vỗ tay, hấp dẫn tới mọi người chú ý, "Cửu quốc nhi vẫn là cùng thái hừ nhi một gian, duẫn này đơn độc một gian, nam tuấn cùng 呺 tích một gian, ta cùng chí mân một gian." 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ