Mấy nữ hài tử hàn huyên trong chốc lát, ở bắt đầu điểm cơm sau liền kết thúc cái này đề tài, hoàn toàn không biết chính mình thảo luận hai vị vai chính liền ngồi ở bên cạnh nghe xong cái toàn bộ hành trình.
cái kia giống như là điền cửu quốc thân mụ phấn nữ hài phó xong tiền, xoay người ở trong tiệm nhìn quét một vòng, tính toán tìm cái phù hợp tâm ý chỗ ngồi.
nhưng mà không xem không quan trọng, này vừa thấy liền chú ý tới trong một góc hai người.
nàng có chút kinh ngạc mà che miệng lại, kích động mà vỗ vỗ các đồng bạn, "Các ngươi mau xem bên kia!"
"Di? Đó có phải hay không......"
"Hư! Nhỏ giọng điểm, đừng làm cho bọn họ nghe thấy được!"
Trịnh hào tích cùng phác chí mân trong lòng căng thẳng: Chẳng lẽ che thành cái dạng này cũng có thể bị phát hiện? Các nàng kỳ thật không phải fans, là đặc. Công đi?
mới như vậy nghĩ, liền thấy mấy nữ hài tử đẩy đẩy nhốn nháo, cọ tới cọ lui mà hướng tới bên này đã đi tới.
Trịnh hào tích càng thêm nhắc tới tâm, tay cũng nhịn không được phóng tới bể cá thượng, tính toán một có không thích hợp liền chạy nhanh trốn chạy.
lúc này, kia cầm đầu tóc ngắn nữ hài đã muốn chạy tới hai người trước bàn, nàng đánh giá phác chí mân, thử thăm dò nói, "Xin hỏi, ngươi......"
"—— không phải!"
"—— cái này mũ là ở nơi nào mua a?"
hai người cơ hồ là đồng thời mở miệng, sau đó lại đồng thời sửng sốt.
tóc ngắn nữ hài nghi hoặc hỏi, "Cái gì không phải?"
phác chí mân cảm thấy giờ khắc này xấu hổ cực kỳ.
hắn bị khẩu trang che đậy miệng trương trương, sau đó lắc đầu nói, "...... Không có gì."
ngồi ở đối diện Trịnh hào tích, "......" Hắn cố nén mới không làm chính mình cười ra tiếng tới.
tóc ngắn nữ hài không nghĩ nhiều, lại hỏi một lần vừa rồi vấn đề, "Có thể hỏi một chút ngươi cái này người đánh cá mũ là ở nơi nào mua sao?"
thấy phác chí mân nhất thời không nói chuyện, nàng có chút ngượng ngùng mà giải thích nói, "Ta thích idol cũng có đỉnh đầu như vậy mũ, ta tìm đã lâu đều không có tìm được cùng khoản, bất quá ta phát hiện ngươi mang này đỉnh cùng ta idol quả thực giống nhau như đúc!"
ở nàng phía sau CP phấn nữ hài bổ sung, "Ngay cả vành nón bên cạnh cái kia nho nhỏ hoa văn đều hoàn toàn giống nhau!"
phác chí mân không lời gì để nói, "......"
đối diện Trịnh hào tích còn lại là nghẹn cười nghẹn đến mau hít thở không thông.
—— có thể không giống nhau sao? Đây là cùng chiếc mũ a! Cái kia hoa văn vẫn là chí mân ngẫu nhiên mẹ thân thủ cho hắn thêu đi lên.
phác chí mân đè nặng tiếng nói, nói giọng khàn khàn, "Này mũ là ta du lịch thời điểm ở một cái quán ven đường thượng mua, xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...