Chap 74 - Sắp thân đi lên thời điểm

15 4 0
                                    

Trong khi bốn ngày Nhật Bản hành trình ở 10 nguyệt 16 ngày hồi Hàn chuyến bay thượng kết thúc. 

 xuống máy bay, đoàn người ở sân bay ngoại ngồi trên công ty chờ tại đây bảo mẫu xe. 

trên xe trừ bỏ tài xế bên ngoài, còn có bọn họ một vị khác người đại diện, kim thế thật. 

béo trứng nhóm cùng vị này người đại diện ở chung rất khá, nhìn đến hắn đều thật cao hứng, cao hứng qua đi chính là kinh ngạc. 

 kim thái hừ càng là nói thẳng, "Ca, sao ngươi lại tới đây?" 

 phải biết rằng, Tống hạo phạm mới đi theo bọn họ một khối xuống phi cơ, chỉ là tiếp cái cơ mà thôi, dùng đến xuất động hai cái người đại diện sao? 

 kim nam tuấn đương lâu như vậy đội trưởng, suy xét sự tình rốt cuộc chu toàn một ít, hắn nhạy bén mà ý thức được sự tình cũng không có đơn giản như vậy, "Ca, có phải hay không ra chuyện gì?" 

 "Mạc?" Điền cửu quốc trừng mắt con thỏ mắt từ hắn ca phía sau dò ra cái đầu. 

 một khác chiếc xe thượng, cẩn thận phác chí mân phát hiện, tiếp cái điện thoại trở về Tống hạo phạm sắc mặt không tốt lắm. 

 "Hạo phạm ca?" 

 Tống hạo phạm trầm trọng mà quay đầu lại, "Bọn nhỏ, các ngươi hôm nay buổi tối tạm thời hồi không được ký túc xá, chúng ta đến đi khách sạn ở một đêm."

 "Vì cái gì?" 

 "Có phải hay không trong ký túc xá đã xảy ra chuyện?!" Trong nháy mắt, kim thước trân trong đầu xẹt qua vô số đạo ý niệm. 

 phòng ở cháy? Khí than tiết lộ? Động đất? Vào nhà cướp bóc? Mỗi toát ra một ý niệm, sắc mặt của hắn liền bạch thượng vài phần. 

 "!!!" Nghe được ký túc xá xảy ra chuyện, phác chí mân lập tức liền luống cuống, nếu không phải mẫn duẫn này kịp thời đem người giữ chặt, hắn đều phải nhảy dựng lên. 

 "Kim linh đâu?! Kim linh không có việc gì đi?!" 

 "Nga! Đối! Kim linh, kim linh thế nào ca?!" 

 ở đây nhất trấn định ngược lại là Trịnh 呺 tích, hắn một tay đè nặng kim thước trân, một tay lôi kéo phác chí mân, trầm giọng nói, "...... Mọi người đều an tĩnh một chút, làm hạo phạm ca đem nói cho hết lời!" 

 Tống hạo mẫu tới nghĩ cho bọn hắn đánh cái dự phòng châm, không nghĩ tới sẽ tạo thành như vậy hiểu lầm, liền thấy mấy người đã đều gấp đến độ không được, vội vàng nói, "Không có việc gì, các ngươi kim linh không có việc gì!" 

 "Hô......"

 bốn người không hẹn mà cùng mà đại đại nhẹ nhàng thở ra. 

 mẫn duẫn này nhíu mày, "Chúng ta vì cái gì không thể trở về, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" 

Tống hạo phạm thở dài, "...... Có fan cuồng ẩn vào ký túc xá." 

"?!!" 

 "Chính là chuyện vừa rồi, ta nghĩ các ngươi hôm nay phải về tới, khiến cho sinh hoạt trợ lý đi ký túc xá làm hạ vệ sinh, không nghĩ tới hắn mới vừa vào nhà, liền cùng cái kia tư sinh chính diện đụng phải...... Công ty đã liên hệ đối phương người giám hộ, nhưng vì để ngừa vạn nhất, các ngươi mấy ngày nay trước trụ khách sạn, ký túc xá bên kia, chờ xác định an toàn lại trở về." 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ