"bo cái gì bo! Ta xem ngươi là da lại ngứa! Còn tưởng bị đánh có phải hay không?!"
kim linh còn không có phản ứng, kim thước trân liền trước nhịn không được, hung tợn mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
kim thái hừ không sợ chút nào, thậm chí còn lôi kéo kim linh tay thị uy mà quơ quơ, nhão nhão dính dính mà làm nũng, "Tiểu kim linh ngươi xem, trân ca hắn lại hung ta ~ nhân gia vẫn là cái người bệnh đâu ~"
"......" Kim nam tuấn kinh ngạc, đây là nơi nào chạy ra có một không hai bạch liên hoa?!
kim thước trân khí tạc, bắt đầu vén tay áo, "Ai đều đừng cản ta, hôm nay ta liền phải giáo cái này tiểu tử thúi làm người!"
"Khụ khụ khụ!" Kim nam tuấn vội ôm lấy đại ca eo, "Bình tĩnh a ca, chúng ta còn muốn đoàn tổng muốn quay chụp đâu!"
"...... Suy nghĩ một chút hướng dẫn du lịch PD, suy nghĩ một chút người đại diện ca, ngươi nếu là lại tấu nói, thái hừ nhi mặt liền thật sự vô pháp gặp người!"
kim nam tuấn nói rốt cuộc vẫn là nổi lên tác dụng, kim thước trân bị khuyên ngăn tới, tạm thời đánh mất giáo huấn kim thái hừ ý niệm.
bất quá đối phương lôi kéo thiếu nữ tay hình ảnh thật là thấy thế nào như thế nào chói mắt.
hắn cưỡng chế tức giận tiến lên, đem kim linh kéo ly mép giường, đầy mặt nghiêm túc mà dặn dò, "Từ giờ trở đi, kim linh ngươi muốn mỗi thời mỗi khắc cùng thái hừ bảo trì ba mét...... Không, năm mét an toàn khoảng cách!"
"Giống dắt tay ôm chờ tứ chi tiếp xúc giống nhau không thể, đặc biệt là đơn độc ở chung, càng thêm không thể, ngươi cùng hắn ở trường hợp cần thiết phải có người thứ ba tồn tại, nhớ kỹ sao?!"
"Ai?"
hắn không quản bên tai truyền đến, kim thái hừ tràn ngập ủy khuất "Dựa vào cái gì? Ca như vậy cũng thật quá đáng!" Phản kháng thanh âm, nắm kim linh bả vai lại hỏi một lần, "Nhớ kỹ sao?"
"......" Kim linh do dự mà gật đầu, "Nội, nhớ kỹ."
bên kia kim thái hừ ra sức mà từ trên giường ngồi dậy, bẹp miệng hô to, "Ta không đồng ý! Vì cái gì muốn đối với ta như vậy!"
kim thước trân lãnh khốc vô tình, "Vì cái gì? Chính ngươi trong lòng không điểm số sao?"
kim thái hừ, "......"
hắn lược có điểm chột dạ, "Ta cũng không có làm cái gì a...... Ca như thế nào không nói nam tuấn ca? Rõ ràng hắn so với ta quá phận nhiều!"
không có một chút phòng bị đã bị kéo xuống nước kim nam tuấn, "......" Hắn vừa rồi liền không nên ngăn đón đại ca đánh người!
kim thước trân bị như vậy vừa nhắc nhở, tức khắc nhớ tới kim nam tuấn đã làm sự.
—— hảo sao, thiếu chút nữa đã quên, nơi này còn có một cái so kim thái hừ còn muốn nguy hiểm nhân vật.
hắn lập tức lôi kéo kim linh lại sau này lui lại mấy bước, cảnh giác mà nhìn về phía kim nam tuấn, ánh mắt kia rất giống đang xem một cái tùy thời đều sẽ bị dẫn. Bạo bom.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...