Chap 66 - Ngủ ngon, ta công chúa

20 4 0
                                    

"Ngươi...... Cảm thấy ta thế nào?" 

 phác chí mân không đầu không đuôi hỏi như vậy một vấn đề. 

 "Di?" Kim linh mê hoặc mà nhìn hắn, "Cái gì?" 

 "...... Tính, không có gì." Phác chí mân lắc lắc đầu, đề tài chợt chuyển, "Lại quá hai ngày chính là ta sinh nhật." 

 "Nội!" Cái này kim linh là biết đến. 

 đại gia mấy ngày nay không thiếu nhắc tới chuyện này, đều nghĩ đến cấp phác chí mân thiết kế một cái sáng tạo khác người sinh nhật kinh hỉ.

 đối này, kim linh còn có chút buồn rầu: Nên đưa cái dạng gì lễ vật mới hảo đâu? 

 nàng đầu tiên nghĩ đến, chính là đáy biển xinh đẹp san hô, trân châu, khoáng thạch này đó, có lẽ, nàng nên tìm cái thời gian hồi một chuyến đáy biển......

phác chí mân thanh âm đánh gãy nàng dần dần phiêu xa suy nghĩ. 

 "Tuy rằng như vậy nói thẳng ra tới, giống như có điểm quá dày da mặt, nhưng, ta còn là tưởng nói, làm thọ tinh...... Ta có thể hướng ngươi đề một cái yêu cầu làm như quà sinh nhật sao?" 

 kim linh có chút ngoài ý muốn, bất quá thực mau trở về quá thần tới, xinh đẹp cười nói, "Đương nhiên có thể a, oppa muốn ta làm cái gì đâu?" 

 phác chí mân tim đập đến có điểm mau. 

hắn nắm tay để ở bên môi ho nhẹ một tiếng, lấy này tới che dấu chính mình ngượng ngùng cùng vui sướng, "Cái này...... Ta tạm thời còn không có tưởng hảo......" 

kim linh thiện giải nhân ý gật gật đầu, "Vậy chờ đến oppa sinh nhật ngày đó lại nói cho ta đi." 

 "Ân!"

 "Vậy ngươi ngủ đi, ta cũng đi trở về." Phác chí mân thẹn thùng mà cười cười, bỗng nhiên cúi người ôm nàng một chút, "Ngủ ngon!" 

 "Ngủ ngon ~"

 phất tay cáo biệt phác chí mân, kim linh đóng cửa lại, đi tới bể cá biên biến trở về tiểu ngư hình thái. 

 chỉ là...... Có lẽ là kia tràng khủng bố điện ảnh mang đến đánh sâu vào quá lớn, ở biến trở về tiểu ngư nghỉ ngơi ba cái giờ, kim linh bị bừng tỉnh mấy lần. 

 điện ảnh trung kia trương nữ chính trắng bệch tàn khuyết mặt ở nàng trước mắt vứt đi không được. 

 lại một lần từ thâm miên trung tỉnh lại sau, kim linh biến trở về hình người. 

 nàng mặc tốt quần áo, ở hắc ám trong phòng đã phát một lát ngốc. 

 đối với có được đêm coi năng lực nàng tới nói, điểm này hắc ám cùng ban ngày cũng không có cái gì khác nhau. 

 nàng nghĩ nghĩ, bế lên bể cá, mở ra cửa phòng. 

 —— nếu cảm thấy sợ hãi, liền nhắm mắt lại, nắm chặt tay của ta hảo. 

 tuy rằng ngủ không quá phương tiện bắt lấy tay, nhưng nếu là ngủ ở cùng cái trong phòng, hẳn là cũng có thể khởi đến tác dụng đi? 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ