Chap 91 - Có thể hay không là bạn gái?

15 4 0
                                    

Suy xét đến kim linh cũng không thể duy trì lâu lắm nhân loại hình thái, hai người chỉ có thể đẩy rớt dư nãi nãi nhiệt tình cơm chiều mời, cùng dư nãi nãi định ra còn sẽ lại đến ước định lúc sau, liền ở lão nhân tiếc nuối lại lưu luyến không rời trong ánh mắt, rời đi tiểu viện. 

 mẫn duẫn này cũng không sốt ruột kêu xe. 

 —— khó được không có đám kia dính nhân tinh đệ đệ ở bên cạnh quấy rầy, hắn cao hứng còn không kịp đâu, phải có luẩn quẩn cỡ nào mới có thể vội vã trở về. 

 hai người một lần nữa mang lên khẩu trang, không nhanh không chậm mà sóng vai hành tẩu ở uyển uốn lượn diên hẻm nhỏ. 

 mùa đông trời tối đến sớm, mới khó khăn lắm qua 5 giờ mà thôi, sắc trời cũng đã tối tăm xuống dưới, màu xanh xám dưới bầu trời, con đường hai bên, san sát đèn đường phát ra ấm màu vàng quang mang, bầu không khí ấm áp lại yên lặng.

 không đi ra bao lâu, bỗng nhiên có một chút băng băng lương lương xúc cảm rơi xuống trên mặt, kim linh theo bản năng ngẩng đầu, lại là không biết khi nào, trên bầu trời bắt đầu hạ khởi tuyết tới.

 từng mảnh trắng tinh thuần tịnh, tinh oánh dịch thấu bông tuyết phiêu phiêu đãng đãng hạ xuống, nhìn kỹ đi, chúng nó so gạo còn muốn tiểu, nhiều là trình sáu giác hình, giống từng đóa nở rộ trong suốt tiểu hoa, mỗi một mảnh đều tinh xảo không rảnh, tựa như các thợ thủ công tỉ mỉ điêu khắc mà thành hàng mỹ nghệ.

 "...... Tuyết rơi?" 

 kim linh ngửa đầu, duỗi tay tiếp một mảnh bay xuống đến trước mặt bông tuyết. 

 nàng nhìn trong tay tuyết, mẫn duẫn này lại nhìn nàng. 

 thiếu nữ da thịt so tuyết càng bạch, một đầu tóc bạc oánh oánh nếu nguyệt hoa, mắt tựa điểm tinh, lông mi nếu nhẹ vũ. 

 mà ở này phiến so tuyết càng trong sáng thuần tịnh khuôn mặt thượng, nàng giữa mày một mạt hồng ấn lại tản ra sáng quắc diễm quang, như là tuyết trắng xóa trung nở rộ một đóa ngọn lửa hoa, mỹ kinh tâm. 

 kim linh trong tay kia phiến bông tuyết thực mau liền bởi vì nàng ấm áp nhiệt độ cơ thể hóa thành một viên bọt nước. 

 nàng tiếc hận mà buông tay, quay đầu lại phát hiện thanh niên dừng bước chân, ngơ ngẩn đứng ở tại chỗ, trong mắt ấp ủ một loại nàng xem không hiểu cảm xúc. 

 "Như thế nào lạp?" Nàng duỗi tay ở mẫn duẫn này trước mắt lắc lắc, giây tiếp theo, thủ đoạn bị gắt gao nắm lấy. 

 "Duẫn này ca ca?" 

 "...... Ta ở." Mẫn duẫn này hoàn hồn, khẩu trang hạ truyền ra thanh âm có chút buồn. 

hắn buông ra kim linh tay, gỡ xuống chính mình trên cổ khăn quàng cổ, ngược lại thế nàng vây quanh đi lên. 

 kim linh cả người hợp lại ở hắn bóng ma hạ, thực ngoan mà từ hắn động tác. 

 "Duẫn này ca ca ~" 

 "Ân?"

 "Ngươi vừa rồi suy nghĩ cái gì?" Kim linh có chút tò mò. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ