Chap 48 - Với ai tình cảm tốt nhất

23 3 0
                                    

Ngày hôm sau phát sóng trực tiếp đúng hạn mở ra. 

 7 giờ mười lăm phân, các fan sớm mà ngồi canh ở di động hoặc là trước máy tính, liền chờ đợi có thể ở trước tiên nhìn thấy các ca ca.

7 giờ 59 tiến hành cùng lúc, đen nhánh một mảnh phòng phát sóng trực tiếp rốt cuộc có động tĩnh. 

 "Ca, ta đây mở ra nga ~" 

theo một đạo trầm thấp từ tính nói chuyện tiếng vang lên, đóng lại màn ảnh lóe lóe, ngay sau đó xuất hiện một trương a mễ nhóm cực kì quen thuộc khuôn mặt tuấn tú.

 kia thâm thúy mặt mày, đĩnh bạt mũi, đại mà sáng ngời mắt một mí, tổ hợp thành một trương Hy Lạp điêu khắc hoàn mỹ gương mặt, không phải được xưng là "Thế đầu soái" kim thái hừ lại là ai? 

 cơ hồ là chốc lát gian, vô số fans phủng di động hoặc là ở trước máy tính thét chói tai ra tiếng, nội tâm kích động cảm xúc nơi tay chỉ hạ hóa thành động lực, đánh ra nhất xuyến xuyến nhắn lại. 

công cộng khung chat không ngừng bị xoát bình, tốc độ mau đến giống như đặc hiệu điện ảnh số hiệu, chớp một chút đôi mắt, trên màn hình văn tự liền hoàn toàn thay đổi cái dạng. 

—— a a a a a, thái hừ oppa ta yêu ngươi ta yêu ngươi ta yêu ngươi!! 

 —— nga mạc nga mạc nga mạc, kim thái hừ ngươi sao lại có thể cay sao soái cay sao đẹp, ta điên liêu! 

—— ta bị giết đã chết, hung thủ chính là ca ca mỹ mạo!! 

—— rốt cuộc nhìn đến sống ca ca! Tuy rằng là cách màn hình, nhưng...... Ta mặc kệ! Ta tuyên bố, ca ca hiện tại liền cùng ta tại chỗ kết hôn! 

—— trên lầu tưởng thí ăn! Bọn tỷ muội, cho ta tư tỉnh nàng!

kim thái hừ điều chỉnh thử hảo cameras, thu hồi tay đối màn ảnh bãi bãi, dâng lên một cái sáng lạn tươi cười. 

 "Buổi tối hảo nga, a mễ nhóm ~"

 —— hảo hảo hảo hảo hảo! Lão công ngươi cũng hảo! 

 —— a a a a! Oppa cùng ta nói buổi tối hảo! Vui vẻ đến nổ mạnh! 

 —— ta cũng hảo tưởng cùng oppa nói buổi tối hảo, nhưng ta là ở Luân Đôn, hiện tại vẫn là ban ngày ô ô ô! 

 kim thái hừ lúc này vừa vặn mở ra xã giao khung chat, nhìn đến này nhắn lại sửng sốt một chút. 

"Di? Còn có nước ngoài a mễ sao?" 

 —— có có có! Ta là đức mễ!

 —— thái hừ oppa xem ta xem ta! Ta là thái mễ nga! 

—— chúng ta trung mễ cần thiết phải có tên họ! Ca ca mau xem ta, ta cho ngươi pha pha trà! 

 lúc này một cái khác tròn tròn đầu thấu tiến vào, là điền cửu quốc.

hắn nhìn khung chat, phát hiện mãn bình đều là hắn thái hừ ca tên, không khỏi ê ẩm mà đỉnh hạ má, "A mễ nhóm chỉ nghĩ thái hừ ca, không nghĩ ta sao?" 

 vừa dứt lời, khung chat lại là một trận điên cuồng mà spam, các fan đều mau kích động điên rồi! 

—— a a a a, trái cây xem ta xem ta! Ta tưởng ngươi a! 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ