Đẩy đặc thượng phong ba nháo đến lớn như vậy, tự nhiên cũng là có đại hắc nhân viên công tác chú ý tới chuyện này, cũng báo cáo cho thượng tầng lãnh đạo.
chính mang theo béo trứng nhóm ăn cơm Tống hạo phạm thu được tin tức, nhìn đến trên mạng video thời điểm, thiếu chút nữa không một ngụm cơm toàn phun ra tới.
lại vừa thấy ngày, hảo sao, này còn không phải là hắn có việc đi trong ký túc xá tìm nam tuấn ngày đó sao?! Hắn liền nói như thế nào một đám người thoạt nhìn kỳ kỳ quái quái, nguyên lai thật là có việc gạt hắn!
Tống hạo phạm nhịn xuống rít gào xúc động, đem trong phòng nhân viên công tác đều tống cổ đi ra ngoài, mới nhìn về phía béo trứng bảy người, đem biểu hiện phác chí mân cùng Trịnh 呺 tích ở thương trường chọn đồ vật kia một màn di động phóng tới mấy người trước mặt.
"Tưởng hảo như thế nào giải thích sao?" Hắn nhếch môi, lộ ra một cái âm trầm trầm tươi cười.
bảy người không khỏi một cái run run, dẫn đầu click mở video điền cửu quốc nhìn truyền phát tin trung hình ảnh, lập tức liền minh bạch là chuyện như thế nào.
hắn hướng hai cái ca ca đầu đi một cái đồng tình ánh mắt, phủng bát cơm yên lặng rụt rụt thân thể, một trương trắng nõn tú khí con thỏ trên mặt viết "Cùng ta vô dưa" bốn chữ.
mặt khác nhìn đến video người cũng không sai biệt lắm toát ra đồng dạng phản ứng, hoặc là đồng tình hoặc là thương hại mà đem ánh mắt đầu cho video trung ra kính hai người, lại không một người tính toán đứng ra thế bọn họ nói điểm cái gì.
mẫn duẫn này thậm chí còn gần đây vớt cơm hộp sau trái cây ở trong tay, một bộ chuẩn bị xem náo nhiệt lười nhác bộ dáng.
phác chí mân, Trịnh 呺 tích: "......" Còn có thể hay không có điểm đồng đội ái?!
"Thùng thùng." Tống hạo phạm gõ gõ cái bàn, ý bảo chính mình còn chờ.
thực rõ ràng chuyện này là không có biện pháp lừa dối quá quan.
Trịnh 呺 tích ở trong lòng thở dài, nhìn Tống hạo phạm hai mắt, thái độ thực đoan chính mà thừa nhận sai lầm.
"Thực xin lỗi ca, chúng ta không ứng gạt ngươi." Trịnh 呺 tích vừa nói lời nói, một bên khom lưng cúc tiếp theo cung, ở Tống hạo phạm nhìn không tới địa phương, hướng phác chí mân đánh cái thủ thế.
phác chí mân hiểu ý, theo sát hắn ca lúc sau tiếp lời nói, "Hạo phạm ca, chuyện này là chúng ta làm sai, thực xin lỗi!"
hắn nói, đồng dạng khom lưng được rồi một cái 90 độ đại lễ, hành xong lúc sau cũng không đứng lên, liền như vậy cúi đầu, một bộ đợi không được tha thứ liền tuyệt không đứng dậy quật cường bộ dáng.
Tống hạo phạm nháy mắt luống cuống, "...... Nha, các ngươi hai cái làm gì vậy đâu! Mau đứng lên mau đứng lên!"
phác chí mân ngữ khí thập phần kiên quyết, "Ca không nói tha thứ ta, ta liền không mặt mũi lên đối mặt ca!"
Tống hạo phạm hoảng loạn lại bất đắc dĩ, đến lúc này, hắn nơi nào còn nhìn không ra tới hai người kịch bản đâu, nhưng mặc dù nhìn ra tới, cũng chỉ có thể nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...