Chap 42 - Tinh anh đại thúc và hắn cao lãnh thê tử

29 3 0
                                    

Lúc ban đầu nghe thấy cái này sưu chủ ý khi, mẫn duẫn này nội tâm là cự tuyệt. 

vui đùa cái gì vậy, đã từng ở gameshow trung xuyên nữ trang liền tính, dù sao cũng là công tác yêu cầu, thân là idol điểm này chức nghiệp tu dưỡng vẫn phải có, nhưng hiện tại làm hắn ở trong đời sống hiện thực xuyên nữ trang giả thành nữ tính......

 mẫn duẫn này tỏ vẻ: Mơ tưởng, không bàn nữa, không có khả năng! 

 kim thước trân sớm đoán được mẫn duẫn còn có cự tuyệt.

 đổi vị tự hỏi, nếu là làm chính hắn ở trong hiện thực giả thành nữ tính ra cửa, hắn cũng không cái này dũng khí. 

 nguyên nhân chính là vì yêu cầu hy sinh hình tượng người không phải chính mình, kim thước trân mới có thể bảo trì bình tĩnh tâm thái đối đệ đệ tiến lên thuyết phục công tác. 

"Duẫn này a, này thật là ca có thể nghĩ đến hoàn mỹ nhất biện pháp, chúng ta liền thử một lần đi?"

"Ta bảo đảm, chúng ta giả thành bộ dáng này ra cửa tuyệt đối sẽ không bị phát hiện, đừng nói a mễ, liền tính là hạo phạm ca bản nhân đứng ở chúng ta trước mặt cũng phát hiện không được!" 

 "Chẳng lẽ ngươi liền không nghĩ thể nghiệm một chút mang theo kim linh ra cửa cảm thụ sao? Ngươi xem 呺 tích bọn họ lần trước chơi nhiều vui vẻ a, ngươi liền cam tâm bạch bạch lãng phí cơ hội này sao?" 

 "...... Nếu ngươi là cảm thấy làm bọn đệ đệ nhìn đến sẽ xấu hổ nói, chúng ta đây cũng có thể không nói cho bọn họ, như vậy được không?" 

 "Tính ca cầu ngươi! Liền thử một lần đi duẫn này!" 

 ở kim thước trân tận tình khuyên bảo, than thở khóc lóc năn nỉ hạ, mẫn duẫn này không có thể chống cự trụ, nhả ra đáp ứng rồi. 

 "Ca liền biết, wuli duẫn này nhất mạnh miệng mềm lòng!" Kim thước trân lập tức cho đệ đệ một cái đại đại ôm, sau đó ảo thuật dường như, từ phía sau lấy ra một cái đóng gói túi. 

 "Mau thử xem, đây là ca tìm đạo cụ tổ mượn tới nữ trang còn có tóc giả, ngươi thay nhất định thật xinh đẹp —— khụ khụ!" 

 không cẩn thận đem trong lòng nói ra tới kim thước trân ở mẫn duẫn này cười như không cười dưới ánh mắt vội vàng sửa lời nói, "Ngươi thay người khác nhất định nhìn không ra sơ hở!" 

 cứ việc mẫn duẫn này cực lực kháng cự, nhưng vẫn là bị kim thước trân đẩy mạnh phòng thay quần áo. 

 sau một lúc lâu, mang áo choàng nghỉ dài hạn phát, ăn mặc một cái bạch đế in hoa váy dài mẫn duẫn này bước chân biệt nữu mà đi ra.

 "Oa nga! Thực thích hợp sao chúng ta duẫn này!" Kim thước trân trước mắt sáng ngời, phi thường cổ động mà cổ hai hạ chưởng. 

 như là sợ mẫn duẫn này không tin, hắn vội vàng đem người đẩy đến toàn thân kính trước, "Chính ngươi xem, thật sự một chút không khoẻ cảm đều không có!" 

 mẫn duẫn này đột nhiên không kịp dự phòng mà cùng trong gương chính mình đối thượng tầm mắt, toàn bộ mặt bộ đều cứng đờ. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ