Chap 22 - Lưu cá

47 6 0
                                    

Phòng khách không khí bởi vì kim thái hừ một câu lâm vào vi diệu, hành lang cuối trong phòng lại là ấm áp tràn đầy.

"Thực mệt nhọc sao?" Nhìn dán ở chính mình ngực, đôi mắt đều không mở ra được kim linh, điền cửu quốc đau lòng mà nhỏ giọng hỏi.

"Ân......" Kim linh mơ mơ màng màng gật đầu, vì tránh né chói mắt ánh sáng, vô ý thức đem mặt hướng điền cửu quốc trong cổ tàng.

Mà cảm giác được xương quai xanh chỗ bị cái gì mềm mại đồ vật cọ quá điền cửu quốc cả người đều cứng còng.

"!!!"

Là, là hắn tưởng tượng như vậy sao?! Cũng quá, quá kích thích đi!!

Tựa hồ rốt cuộc tìm được rồi hoàn mỹ tránh đi ánh sáng góc độ, kim linh đem đầu hoàn toàn vùi vào điền cửu quốc hõm vai, ấm áp hơi thở xuyên thấu hơi mỏng áo thun vải dệt phun trên da, khiến cho từng đợt run rẩy.

Điền cửu quốc khống chế không được mà run lên, nhiệt khí dâng lên, ửng hồng từ cổ lan tràn thượng đỉnh đầu.

Rõ ràng ly bể cá chỉ còn một bước khoảng cách, hắn lại liền nhấc chân đều làm không được, ngày thường dùng không xong sức lực phảng phất tại đây một khắc bị rút cạn, tay chân rụng rời đến chỉ nghĩ hướng trên mặt đất nằm.

Cố tình trong lòng ngực hình người là bị hắn cứng đờ tư thế ôm đến không thoải mái, bắt đầu giãy giụa lên, điền cửu quốc một cái không đứng vững, ôm người trực tiếp ngã xuống.

May mà trong phòng phô một tầng thảm, này một ngã mới không có rơi quá nặng.

Nơi này "Không có rơi quá nặng" tự nhiên chỉ đến là điền cửu quốc, cùng ngã xuống đi kim linh bởi vì bị hắn chặt chẽ hộ ở trong ngực, không có đã chịu chút nào tổn thương.

Bất quá lại cũng bị này một quăng ngã cấp chấn đến thanh tỉnh rất nhiều.

Nàng trì độn mà ngẩng đầu, nhìn lót ở chính mình dưới thân điền cửu quốc, có chút mờ mịt mà nghiêng nghiêng đầu, "Oppa? Té ngã?"

"......!!!" Điền cửu quốc tức khắc bị manh tới rồi, ôm ngực nói không ra lời.

Không được đến đáp lại kim linh liền đi phía trước thấu thấu, nhìn chằm chằm hắn mặt bỗng nhiên khởi xướng ngốc: Góc độ này oppa nhìn qua, cảm giác có điểm kỳ quái đâu......

Điền cửu quốc lại bắt đầu khẩn trương mà nín thở: Cái này khoảng cách, tư thế này...... Thân cận quá quá thân mật!

Nhìn cặp kia trừng đến tròn xoe con thỏ mắt, kim linh mới lạ mà giơ tay sờ soạng đi lên.

Điền cửu quốc bị nàng thình lình xảy ra động tác kinh đến, phản xạ có điều kiện nhắm mắt lại.

Tim đập như sấm nín thở chờ đợi trung, hắn cảm giác chính mình lông mi bị người nhẹ nhàng mà chạm chạm, tiếp theo là dừng ở mí mắt thượng mềm mại lòng bàn tay......

Kim linh đem ngón tay dán ở hắn nhắm đôi mắt thượng, cảm giác được lòng bàn tay hạ tròng mắt đang ở tiểu biên độ rung động, cảm giác mới mẻ lại thú vị.

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ