Cùng Tống hạo phạm ước định gặp mặt địa điểm là siêu thị ngầm bãi đỗ xe.
chờ hắn lái xe lúc chạy tới, kim thước trân hai người đang ngồi ở trong xe nhìn nhau không nói gì.
tuy là đã trước tiên làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng là thật sự nhìn thấy hai người lúc này bộ dáng khi, Tống hạo phạm vẫn là không khỏi cảm thấy một trận choáng váng.
hắn lấy lại bình tĩnh, tìm kiếm ánh mắt ở hai người bên người quét tới quét lui, ý đồ tìm ra người thứ ba tồn tại.
"Các ngươi có phải hay không ngầm tiếp cái gì gameshow quay chụp? Cùng chụp camera đâu? Staff đâu?!"
mẫn duẫn này bất đắc dĩ, "...... Ca ngươi bình tĩnh một chút."
Tống hạo phạm nôn nóng đến thiếu chút nữa đem da đầu cấp khấu hạ tới, "Ta như thế nào bình tĩnh! Các ngươi cái dạng này, cái dạng này......" Lặp lại mấy lần, lại là không biết nói cái gì đó mới hảo.
kim thước trân ý đồ trấn an hắn, "Kỳ thật...... Này chỉ là một cái ngoài ý muốn, chúng ta cũng không nghĩ tới liền như vậy xảo, đụng phải phóng viên......"
rốt cuộc là có nhiều năm người đại diện công tác kinh nghiệm, Tống hạo phạm hít sâu mấy hơi thở, bình tĩnh lại.
"Các ngươi đã có can đảm trang điểm thành bộ dáng này ra cửa, nên trước nghĩ đến nhất hư khả năng."
dừng một chút, hắn vẫn là nhịn không được hỏi, "Cho nên các ngươi giả thành như vậy, rốt cuộc là chuẩn bị đi làm gì?!"
kim thước trân rụt rụt bả vai, rất là đáng thương, "Cũng, cũng không tính toán làm gì, chính là tưởng đi dạo siêu thị, lại sợ bị fans nhận ra tới, liền ngụy trang một chút......"
nghe được lời này Tống hạo phạm quả thực tưởng bẻ ra hắn đầu nhìn xem bên trong chút cái gì.
"Ngụy trang phương pháp có vô số loại, hai ngươi vì cái gì như vậy luẩn quẩn trong lòng, một hai phải lựa chọn nam giả nữ trang?!"
"Bởi vì, cảm thấy giả thành như vậy nhất định sẽ không bị nhận ra tới......" Kim thước trân thanh âm mỏng manh mà biện giải.
Tống hạo phạm, "......" Nghĩ đến mới gặp hai người khi, thiếu chút nữa không nhận ra tới khiếp sợ, hắn thế nhưng cảm thấy lời này vô pháp phản bác.
như vậy tưởng tượng, giống như hai người ngụy trang thật đúng là rất thành công......
từ từ --
Tống hạo phạm linh quang chợt lóe, đột nhiên có một cái ý tưởng.
"Ngươi nói các ngươi là tính toán đi dạo siêu thị?"
"...... Nội." Kim thước trân do dự mà gật đầu.
"Vậy đi, các ngươi là nghĩ như thế nào, liền dựa theo các ngươi nguyên bản ý tưởng tới làm, bất quá dạo siêu thị thời gian không thể lâu lắm, nửa giờ lúc sau cần thiết trở lại nơi này." Tống hạo phạm nói.
kim thước trân, mẫn duẫn này, "???" Là bọn họ nghe lầm, vẫn là này ca bị bọn họ khí hôn đầu?
Tống hạo phạm thấy hai người vẻ mặt sợ hãi, đem ý nghĩ của chính mình nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...