"Tối hôm qua ngủ ngon sao?" Trịnh 呺 tích ở kim linh bên cạnh người đứng yên, hỏi ra lời này đồng thời, giơ tay sờ sờ nàng đầu.
kim linh phát hiện, đại gia giống như đều thực thích làm cái này động tác, là tóc sờ lên thực thoải mái sao?
nàng muốn hay không cũng tìm cá nhân thử xem đâu?
suy nghĩ chạy trật một cái chớp mắt, nàng mới nhớ tới Trịnh 呺 tích còn đang chờ nàng trả lời.
"Ngủ rất khá," kim linh biên nói chuyện, biên thay đổi cái ngồi quỳ tư thế, ngẩng đầu nhìn bởi vì góc độ này thoạt nhìn phá lệ cao lớn thanh niên.
"Oppa đâu?"
Trịnh 呺 tích không nghĩ tới nàng sẽ hỏi như vậy trở về, đầu tiên là ngẩn ra một chút, sau đó thực ôn nhu mà cười.
"Cùng ngươi giống nhau đâu."
"Vậy là tốt rồi." Kim linh nhẹ nhàng thở ra.
tối hôm qua trải qua hết thảy nàng là xem ở trong mắt, tuy rằng cuối cùng không có bị phát hiện, nhưng biến đổi bất ngờ mạo hiểm tình huống cũng làm người cũng đủ nghĩ mà sợ.
nàng thực lo lắng hai người sẽ bởi vậy mà ngủ không tốt.
nàng nhìn nhìn đem trên giường cơ hồ phủ kín vật phẩm trang sức, vội vàng chúng nó đẩy đến một bên, rửa sạch ra một cái không vị tới.
"Oppa ngồi."
Trịnh 呺 tích cũng không khách khí, hàm chứa ý cười ngồi xuống.
vị trí này ly kim linh rất gần, hai người bả vai chỉ cách một cái nắm tay khoảng cách.
rất ít có loại này cùng có thể bọn họ nhìn thẳng góc độ, kim linh để sát vào một ít, mới lạ mà ở chính mình cùng Trịnh 呺 tích trên đầu khoa tay múa chân một chút.
"Ta cùng oppa giống nhau cao!"
Trịnh 呺 tích bị nàng đứa nhỏ này khí hành động đáng yêu tới rồi, bận rộn công tác cả ngày mỏi mệt vào giờ phút này không cánh mà bay.
hắn phối hợp mà đè thấp thân thể, làm ra khoa trương biểu tình, "Nga nha, kim linh ngươi như thế nào so oppa còn cao?!"
kim linh nhấp môi cười, lại cố ý ghét bỏ mà nhăn lại cái mũi, "Oppa ngươi thật ấu trĩ."
Trịnh 呺 tích càng kinh ngạc, "Thế nhưng bị ngươi phát hiện sao?!"
hắn thần thần bí bí mà tả hữu nhìn nhìn, hạ giọng nói, "Kỳ thật...... Ta năm nay mới vừa mãn ba tuổi nga."
"Ngô...... Ha ha ha ha......"
nhìn kim linh bị chính mình đậu cười, hắn hơi hơi câu môi, cũng lộ ra một cái sủng ái dung túng cười.
có lẽ Trịnh 呺 tích chính mình đều không có phát hiện, giờ khắc này hắn nhìn kim linh ánh mắt có bao nhiêu ôn nhu.
chờ kim linh cười đủ rồi dừng lại, hắn mới từ trong túi lấy ra một cái cái hộp nhỏ.
đó là một cái thiên lam sắc nhung tơ hộp, lớn bằng bàn tay, bẹp bẹp, không sai biệt lắm một ngón tay độ dày.
hắn đem hộp mở miệng hướng tới kim linh phương hướng, chậm rãi mở ra, trong miệng kêu vợt cấp chính mình sáng tạo bối cảnh âm nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...