Chap 24 - Không thể nói

42 4 0
                                    

Phác chí mân đi rồi một lát thần, lại ngẩng đầu thời điểm liền phát hiện, vội nội còn có trân ca đều vẻ mặt không thể tưởng tượng mà nhìn chính mình.

Ngồi ở hắn bên cạnh kim thái hừ đầy mặt viết ngạc nhiên, bắt lấy phác chí mân còn duỗi tay liền bắt đầu lay động, có vẻ so với hắn bản nhân còn muốn kích động.

"Chí mân xi, ngươi đổi vận!!"

So sánh với tới, điền cửu quốc liền phải văn nhã nhiều.

Hắn nhăn cái mũi, trong giọng nói khó nén thất vọng, "Cái gì a, thế nhưng là chí mân ca thắng......"

Đối với sự thật này, khó nhất tiếp thu người là kim thước trân.

Hắn miệng trương thành "O" hình, khoa trương mà chỉ vào chính mình.

"Ta, cũng không thất bại kim thước trân đội, thế nhưng bại bởi xú tay chí mân?! Ta là còn đang nằm mơ sao? Cửu quốc nhi ngươi mau làm ta véo một chút nhìn xem có đau hay không!"

Điền cửu quốc, "......"

Hắn thân thủ nhanh nhẹn mà tránh thoát này ca duỗi lại đây ma trảo, bởi vì thua trận lần đầu tiên lưu cá cơ hội, cho nên tâm tình hạ xuống, không cách nào có hứng thú chơi đùa.

Bị đệ đệ ghét bỏ kim thước trân cũng không thèm để ý, hắn nhìn về phía phác chí mân, không phục địa đạo, "Vừa mới kia cục tuyệt đối là cái ngoài ý muốn, chúng ta lại đến một lần, lần này khẳng định sẽ không thua!"

Kim thái hừ lập tức phồng lên chưởng nói tốt, ánh mắt chờ mong mà nhìn nhà mình thân cố.

Ai ngờ phác chí mân nghe xong, lại rất dứt khoát mà cự tuyệt, "Không cần!"

"Vì cái gì?" Điền cửu quốc lòng mang nào đó tiểu tâm tư cũng tham dự tiến vào, ý đồ thuyết phục hắn ca.

"Dù sao các ngươi tổ cũng không để bụng có thể hay không được đến lưu cá cơ hội, liền thử lại một lần sao! Nói không chừng ca ngươi là thật sự bắt đầu đổi vận nga!"

Phác chí mân lông mi run hai hạ, bị nói có điểm tâm động, nhưng......

"Không cần." Hắn lắc đầu nói, "Ta thật vất vả mới thắng các ngươi một lần, lại đến một ván...... Vạn nhất thua làm sao bây giờ? Ta mới không nghĩ nhanh như vậy liền biến trở về phi tù."

Điền cửu quốc nhìn ra thái độ của hắn kiên quyết, đành phải từ bỏ chính mình bàn tính nhỏ, quay đầu oán trách nổi lên kim thái hừ.

"Ca ngươi như thế nào làm? Thế nhưng bại bởi chí mân ca, ta đối với ngươi quá thất vọng rồi." Ỷ vào các ca ca đều sủng chính mình, điền cửu quốc nói được đúng lý hợp tình, một chút cũng không sợ hắn sinh khí.

Kim thái hừ quả nhiên không sinh khí, tâm rất lớn, thậm chí còn vui tươi hớn hở mà cười, "Ta cũng không phải cố ý sao, ai biết chí mân xi sẽ đột nhiên đổi vận."

"Chí mân xi a," hắn vươn cánh tay đi câu phác chí mân vai, "Thành thật công đạo, ngươi có phải hay không cõng chúng ta trộm đi chùa miếu bái thần?" Nói xong lại chính mình trước phủ nhận.

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ