Chap 25 - Ta đem Kim Taehyung tặng cho ngươi

42 4 1
                                    

Kim linh ở phòng khi, giống nhau là không đóng cửa.

Vội nội nhóm tới số lần nhiều, cũng liền không chú ý những cái đó gõ cửa thói quen.

Điền cửu quốc vừa vào cửa liền thấy được ghé vào trên giường kim linh.

Nàng trước ngực lót một cái màu đỏ tình yêu thú bông.

Điền cửu quốc đương nhiên nhận được, đó là hắn thái hừ ca tự mình thiết kế ra, tượng trưng chính hắn phim hoạt hoạ nhân vật ——BT21 ngoại tinh nhân TATA.

Không chỉ có thái hừ ca, tổ hợp mỗi người đều có thiết kế, vốn là làm tượng trưng bọn họ từng người phim hoạt hoạ nhân vật hình tượng, đến lúc đó sẽ chế tác thành các loại tuyến hạ sản phẩm tiến hành tiêu thụ.

Công ty ở làm ra thành phẩm sau cho bọn hắn đều tặng một bộ, nhỏ đến móc chìa khóa, dán giấy, vật trang trí, lớn đến thú bông ôm gối, đều làm được đặc biệt tinh xảo đáng yêu.

Kim thái hừ ở bắt được tay sau, lập tức liền đem ứng đối chính mình phim hoạt hoạ nhân vật thành phẩm toàn đưa cho kim linh.

Này nguyên lời nói là, "Nó kêu TATA, đến từ vũ trụ, tuy rằng là ngoại tinh nhân, nhưng kỳ thật cũng là kim thái hừ đâu. Từ giờ trở đi, ta đem kim thái hừ tặng cho ngươi, về sau ta không ở thời điểm, khiến cho cái này kim thái hừ tới bồi ngươi đi!"

Điền cửu quốc...... Điền cửu quốc không nghĩ nói chuyện, hắn lại lần nữa cảm nhận được bị hắn ca hoàn toàn KO uể oải cảm.

—— loại này cấp bậc phản ứng năng lực, đã không thể tính làm là liêu muội kịch bản, này quả thực chính là bản năng sao!

Điền cửu quốc: Thái làm giận!!

Loại này thời điểm có thể ngồi yên không nhìn đến sao? Đương nhiên không thể!

Điền cửu quốc quyết đoán học hắn ca cách làm, cũng đem tượng trưng cho chính mình phim hoạt hoạ con thỏ COOKY thành phẩm toàn bộ đưa cho kim linh.

Phác chí mân thấy thế, đánh vội vàng nội line muốn ở bên nhau cờ hiệu, đem chính mình thiết kế tiểu cẩu CHIMMY cũng đưa tới.

Bọn họ này phiên động tĩnh đương nhiên không tránh được các ca ca đôi mắt.

Đầu tiên là Trịnh 呺 tích, hắn hứng thú bừng bừng mà chạy tới kim linh phòng tham quan một chuyến, trước khi đi thực thân sĩ mà dò hỏi người sau: Hắn có thể hay không đem chính mình thiết kế thú bông dọn lại đây cùng vội nội nhóm hợp cái ảnh?

Kim linh tuy rằng có điểm kỳ quái, nhưng cũng sảng khoái mà đồng ý.

Vì thế ngựa con MANG bị đưa tới kim linh phòng, cũng ở Trịnh 呺 tích chụp ảnh chung xong "Đã quên" mang về lúc sau, thuận lý thành chương mà lưu lại.

Lại sau đó là kim thước trân dương đà RJ, mẫn duẫn này tiểu tròn tròn SHOOKY, ngay cả kim nam tuấn cũng tìm cái lấy cớ đem chính mình khảo kéo KOAY đưa tới......

Kết quả chính là kim linh phòng từ "Đáy biển thế giới", biến thành đại hình béo trứng quanh thân nhà triển lãm.

Trên tường dán, trên bàn phóng, trên giường đôi, trong ngăn tủ bãi, nếu là phòng chủ nhân đổi thành a mễ, sợ là nằm mơ đều có thể cười tỉnh.

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ