Chap 98 - Chúng ta làm người yêu đi

14 4 1
                                    

"???"

 "Nam tuấn ca đang nói cái gì? Ta như thế nào nghe không hiểu?" Điền cửu quốc vẻ mặt không dám tin tưởng mờ mịt. 

 phác chí mân hai mắt vô thần, "Nam tuấn ca nói, kim linh tối hôm qua cùng hắn cùng nhau ngủ......" 

 kim nam tuấn: "!!!" 

 ta không phải ta không có đừng nói bừa! 

 "Không phải cùng ta, là cùng 呺 tích!!" Kim nam tuấn chạy nhanh làm sáng tỏ. 

 nhìn hai cái sắc mặt nháy mắt hắc trầm hạ tới, cũng bắt đầu bão táp sát khí đệ đệ, kim nam tuấn nỗ lực thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm. 

 kim thước trân còn có điểm không phục hồi tinh thần lại, "...... Rốt cuộc sao lại thế này? Tối hôm qua chúng ta đi thời điểm kim linh không phải còn ở nàng chính mình phòng sao? Như thế nào ——" 

 hắn trong đầu linh quang chợt lóe, đột nhiên suy nghĩ cẩn thận cái gì.

 —— xác thật, hắn mang đi bọn đệ đệ thời điểm, kim linh còn ở nàng chính mình phòng, nhưng nếu có người ở bọn họ đều rời đi sau, đi vào kim linh phòng cũng bắt cóc nàng......

 kim thước trân mặt đen. 

suy nghĩ cẩn thận không ngừng hắn một người. 

 "呺 tích ca!!!" X3

 điền cửu quốc, phác chí mân cùng kim thái hừ cơ hồ là đồng thời nổi giận gầm lên một tiếng, hướng về lầu hai chạy tới, kim thước trân chậm nửa nhịp, nhưng cũng sắc mặt bất thiện theo đi lên. 

 kim nam tuấn đi ở mặt sau cùng, nhìn phía trước bốn đạo đằng đằng sát khí bóng dáng, ở trong lòng vì Trịnh 呺 tích bi ai ba giây. 

 —— chết đồng đội bất tử bần đạo, 呺 tích ngươi liền an tâm đi thôi, ta sẽ giúp ngươi chiếu cố hảo kim linh......

 năm người đuổi tới lầu hai, còn chưa đi gần, liền phát hiện Trịnh 呺 tích phòng cửa phòng đại sưởng, lại là đã có người so với bọn hắn tới trước. 

người kia là mẫn duẫn này. 

hắn không ở lầu ba kim linh phòng tìm được người, nhưng phát hiện di động của nàng. 

trải qua lúc ban đầu kinh hoảng qua đi, mẫn duẫn này bình tĩnh lại, hơi suy tư, mở ra kim linh di động trò chuyện ký lục, thấy được cuối cùng một hồi điện thoại liên hệ người —— cầu vồng tiểu mã. <br> <br> "A!" Mẫn duẫn này cười lạnh một tiếng. 

quả nhiên là Trịnh 呺 tích gia hỏa kia, không nghĩ tới đối phương cũng ở tối hôm qua ra tay, còn cùng hắn chơi một bộ bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau. 

 cũng là hắn đại ý, làm đối phương chui chỗ trống. 

 bất quá...... Hắn cho rằng như vậy là có thể đem người bắt cóc sao, tưởng bở! 

 đang ở cấp kim linh dịch chăn Trịnh 呺 tích sau lưng đột nhiên phát lạnh. 

 hắn thu hồi tay, chà xát cánh tay, "Là điều hòa hỏng rồi sao? Như thế nào cảm giác như vậy lãnh?" 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ