Chap 9 - Ngươi như thế nào không có mặc quần áo!?

84 10 1
                                    

"Quốc nhi nhìn cái gì đâu? Như vậy nhập thần?"

Thấy điền cửu quốc một người oa ở trong góc, kim thái hừ đi qua đi chụp một chút đệ đệ vai.

Kết quả liền thấy người sau thân thể đột nhiên run rẩy một chút, kia bộ dáng, như là đã chịu cực đại kinh hách?

Kim thái hừ có chút buồn bực, hắn chỉ là vỗ nhẹ nhẹ một chút a? Không đến mức bị dọa thành như vậy đi?

Điền cửu quốc cũng phát hiện chính mình phản ứng quá khoa trương, hắn hoảng loạn địa đạo khởi khiểm, "A, ca thực xin lỗi! Ta không phải bị ngươi dọa đến!"

Kim thái hừ thuận thế lại hỏi, "Vậy ngươi là bị cái gì dọa tới rồi?"

Điền cửu quốc ấp úng, "Kia, cái kia......"

Kim thái hừ hiểu rõ, "Không nghĩ nói?"

"A ni, ta chỉ là không biết nên nói như thế nào......" Điền cửu quốc biểu tình rối rắm.

Hắn nhìn nhìn bốn phía, phát hiện những người khác cũng không có chú ý tới nơi này động tĩnh, "Ca ngươi cùng ta tới!"

Hắn lôi kéo kim thái hừ, trực tiếp ra phòng luyện tập, đi tới hành lang cuối một cái ẩn nấp góc.

Điền cửu quốc lúc này mới ấn lượng chính mình màn hình di động, giơ lên kim thái hừ trước mặt, sau đó lại đem tai nghe phân một con cho hắn.

"Ca, ngươi xem cái này!"

Kim thái hừ theo lời cúi đầu, liền thấy giống tố cũng không tính quá rõ ràng hình ảnh: Là một đôi giao điệp ở bên nhau cẳng chân, trắng nõn cân xứng, đang ở không ngừng lúc ẩn lúc hiện.

Cùng lúc đó, mang lên tai nghe cũng truyền đến động tĩnh: Là một đạo thực êm tai tiếng nói, chính hừ không biết tên cười nhỏ, tùy ý thả nhẹ nhàng.

Rõ ràng chỉ là rất đơn giản làn điệu, lại có loại kỳ lạ sức cuốn hút.

Kim thái hừ nghe nghe, không tự giác liền lộ ra tươi đẹp tươi cười.

Thẳng đến điền cửu quốc nhẹ nhàng đẩy hắn một chút, mới từ cái loại này vô pháp ngôn ngữ trạng thái lấy lại tinh thần.

"Ca!"

Kim thái hừ ngẩng đầu, nhìn thấy đệ đệ chính khẩn trương mà nhìn chính mình.

"Là trước nay chưa từng nghe qua thanh âm, có loại thực thần kỳ sức cuốn hút, nếu làm ca sĩ tuyệt đối sẽ hỏa!" Hắn nghiêm túc mà bình luận, "Là quốc nhi ngươi bằng hữu sao?"

Điền cửu quốc, "...... A ni, ta đều không quen biết nhân gia...... Ta muốn nói không phải cái này! Ca ngươi không cảm thấy cái này hình ảnh thực quen mắt sao?"

Kim thái hừ chớp chớp mắt, cúi đầu nhìn thoáng qua màn hình, vẫn là kia hai điều hoảng người tròng mắt cẳng chân.

"Là cái nào minh tinh sao? Chỉ xem chân ta nhận không ra."

Điền cửu quốc đỡ trán, "Bối cảnh, ta nói chính là hình ảnh bối cảnh! Ca ngươi nhìn kỹ một chút!"

Kim thái hừ thực mờ mịt, bất quá xem đệ đệ một bộ cấp đến hận không thể nhảy dựng lên bộ dáng, vẫn là lại cúi đầu cẩn thận mà nhìn lên.

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ