Đêm khuya, mọi âm thanh đều tịch.
ở tất cả mọi người ở ngủ say thời điểm, có một đạo thân ảnh lại từ trên giường ngồi dậy.
hắn không có bật đèn, nương hắc ám yểm hộ, lặng yên không một tiếng động mà ra phòng, không có kinh động bất luận kẻ nào, trừ bỏ......
kim linh cũng không có đi quá xa, liền ở dân túc bên tiểu trên ban công tìm được rồi hắn.
lúc đó thanh niên chính đỡ mộc chất lan can, yên lặng nhìn nơi xa mặt biển, thâm thúy giữa mày không thấy ngày thường ngây thơ hồn nhiên, chỉ còn lại có bình tĩnh xa cách, cao thẳng mũi ở mặt bộ đánh hạ bóng ma, kia trương tựa như điêu khắc ra tới hoàn mỹ khuôn mặt xen vào quang ảnh chỗ giao giới, một nửa thánh khiết, một nửa đen tối.
đó là một loại kim linh trước nay không ở hắn trên người nhìn thấy quá đạm mạc u buồn khí chất, xa lạ đến dạy người không dám tới gần.
nàng do dự một cái chớp mắt, nhỏ giọng hô, "Thái hừ ca ca?"
đỡ lan can thân ảnh dừng một chút, chậm rì rì mà chuyển qua tới, nguyên bản liền khàn khàn tiếng nói bị gió đêm một thổi, có vẻ càng thêm khàn khàn ám trầm.
"Tiểu kim linh."
kim thái hừ hướng về phía nàng cười cười, không phải cái loại này khiêu thoát vui sướng tươi cười, tương phản, hắn cả người nhìn qua trầm tĩnh cực kỳ, không giống như là đang cười, càng như là ở...... Khóc?
kim linh tưởng chính mình ảo giác, nhưng chờ nàng đến gần hai bước, thấy rõ ràng trụy ở thanh niên trên cằm một giọt trong suốt bọt nước sau, nàng ngây ngẩn cả người.
"Thái hừ ca ca......"
kim thái hừ cái gì cũng chưa nói, bám vào người ôm lấy nàng, vùi đầu vào nàng hõm vai.
kim linh có thể cảm giác được, thanh niên cả người đều ở hơi hơi mà run rẩy, thực mau, nàng hõm vai chỗ vải dệt đã bị làm ướt, có ấm áp chất lỏng thẩm thấu đến nàng da thịt mặt ngoài.
...... Kim thái hừ ở khóc.
hắn khóc thật sự áp lực, cũng thực thương tâm, khổ sở thống khổ cảm xúc không cần ngôn ngữ thuyết minh, đã chuẩn xác mà truyền đạt tới rồi kim linh cảm giác trung.
thiếu nữ hoàn toàn không biết làm sao, chỉ có thể dựa vào trực giác hồi ôm lấy hắn, nhẹ nhàng ở hắn sau lưng chụp hống, nói năng lộn xộn mà trấn an, "Rất khó chịu sao? Không có quan hệ, ta ở chỗ này, ca ca đừng sợ......"
hảo sau một lúc lâu, kim thái hừ mới dần dần ngừng nức nở.
hắn vẫn như cũ ôm kim linh không buông tay, mặt chôn ở nàng hõm vai, thút tha thút thít, đã ủy khuất lại khổ sở mà kêu, "Kim linh......"
"Ân? Ta ở."
"Kim linh......"
"Ta ở chỗ này."
"Kim linh......"
"Nội, ta ở."
kim thái hừ nhất biến biến mà kêu, mà kim linh cũng không nề này phiền một lần lại một lần mà theo tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...