Chap 37 - Bị bắt chôn ngực

33 4 0
                                    

 "Oppa?" 

 thấy kim linh không biết làm sao nhìn chính mình, phác chí mân giơ tay, nhẹ nhàng che đậy nàng đôi mắt. 

 "Đừng như vậy nhìn ta, ta sẽ nhịn không được." 

 trước mắt bỗng nhiên bị hắc ám sở bao trùm, kim linh mờ mịt lại khẩn trương mà xin lỗi, "Xin, xin lỗi!" 

 "Không quan hệ." 

 nàng nghe được phác chí mân cười khẽ một tiếng. 

 thanh âm kia liền vang ở bên tai, nguyên bản trong trẻo tiếng nói bị cố tình đè thấp, có loại gợi cảm khàn khàn. 

 "Ta tha thứ ngươi." 

 theo phác chí mân nói ra những lời này, kim linh cảm giác đã có một cổ ấm áp hơi thở thổi quét tiến lỗ tai. 

 nàng phản xạ có điều kiện mà co rúm lại một chút, ngón tay vô ý thức nắm chặt làn váy. 

...... Như thế nào cảm giác hôm nay chí mân oppa quái quái? 

 phác chí mân bị nàng phản ứng lấy lòng tới rồi, trong lòng tức giận cùng chua xót biến mất vài phần.

nhưng này còn chưa đủ. 

 hắn quyết định muốn cho cái này không biết nhân loại nam tính tâm tư có bao nhiêu hiểm ác gia hỏa hấp thụ một chút giáo huấn, xem nàng về sau còn dám không dám lại không bố trí phòng vệ mà thân cận những cái đó ca ca bọn đệ đệ. 

 đặc biệt là thái hừ nhi. 

 nghĩ đến lúc trước hai người thân mật kia một màn, phác chí mân liền cảm thấy trong lồng ngực có cổ ngọn lửa ở thiêu đốt. 

 hắn như cũ dùng tay che lại kim linh đôi mắt, chỉ đem một cái tay khác không ra tới, cầm nàng bởi vì khẩn trương mà nắm chặt làn váy tay. 

 đôi tay kia cùng nàng chủ nhân giống nhau hoàn mỹ, mười ngón tinh tế thon dài, móng tay hình dạng giống từng miếng tiểu bối xác, bóng loáng mượt mà, lộ ra khỏe mạnh hồng nhạt. 

phác chí mân nắm tay nàng, cảm giác như là nắm một khối độ ấm hơi lạnh nhuyễn ngọc. 

 xúc cảm thực hảo. 

 nhưng mà hắn phản ứng đầu tiên lại là nhăn lại mi, "Ngươi thực lạnh không?" 

 kim linh tùy ý hắn nắm, nghe thấy cái này vấn đề, thuận theo mà lắc lắc đầu, "Không lạnh." 

 "Vậy ngươi tay như thế nào như vậy lạnh? Có phải hay không điều hòa khai đến quá thấp?" Phác chí mân nói, liền phải buông ra nàng đi lấy đầu giường điều hòa điều khiển từ xa. 

 kim linh lại phản cầm hắn, "Cùng điều hòa không có quan hệ nga, chúng ta nhân ngư nhiệt độ cơ thể trời sinh chính là như vậy, sẽ so nhân loại thấp rất nhiều." 

 phác chí mân trầm mặc. 

 rất nhiều hắn không muốn đi thâm tưởng vấn đề, tại đây câu nói hạ, đột nhiên không kịp phòng ngừa thấp bị vạch trần. 

 tỷ như nhân loại cùng nhân ngư chi gian, bởi vì chủng tộc bất đồng sở tồn tại, không thể tiêu diệt sai biệt ngăn cách. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ