Phác chí mân còn không biết chính mình hành động dẫn phát rồi như thế nào hiểu lầm.
Giờ phút này hắn chỉ cảm thấy, chính mình ngực giống sủy một con điên cuồng điền cửu quốc, a phi, một con điên cuồng con thỏ!
Kia bay nhanh nhảy thông tần suất quả thực như là muốn trực tiếp từ trong cổ họng nhảy ra.
Hắn vội vàng ngậm miệng lại, che lại nóng lên gương mặt, đem đầu thật sâu mà chôn đi xuống, hoàn toàn không dám lại xem kim linh liếc mắt một cái.
Trịnh 呺 tích đem hắn dị thường biểu hiện, còn có vội nội điền cửu quốc đột nhiên tăng cường công kích tính thu vào trong mắt, nhỏ đến khó phát hiện mà thở dài.
Hắn phát hiện chính mình gần nhất một tháng thở dài số lần so dĩ vãng một năm đều nhiều, mà nguyên nhân chủ yếu giống như đều là bởi vì mỗ điều nhân ngư đã đến......
Cũng không phải trách cứ ai, chẳng lẽ thích thượng một người, còn muốn trách đối phương lớn lên quá xinh đẹp hoặc là quá có mị lực sao?
Hắn chỉ là có chút lo lắng mà thôi.
Lúc này mới chỉ là vội nội nhóm trường hợp, cục diện nhìn liền không chịu khống chế, nếu là người lại nhiều đi xuống, hoặc là mấy cái ca ca cũng tham dự tiến vào......
Trịnh 呺 tích ngẫm lại đều cảm thấy đau đầu, tính, tóm lại cuối cùng còn có nam tuấn ở, liền giao cho vị này thân cố chính mình đi giải quyết đi.
Lúc này, kim thước trân bưng mâm đã đi tới.
Ở vừa rồi điền cửu quốc rời đi đi kêu kim linh lúc sau, hắn liền đứng dậy đi phòng bếp giặt sạch trái cây.
"Như thế nào đều không nói lời nào?" Hắn nghi hoặc mà nhìn quét mọi người một vòng, sau đó đem bãi bàn tinh xảo trái cây thập cẩm đặt ở kim linh trước mặt tiểu trên bàn trà.
"Tới, ăn chút trái cây, trở về thời điểm đi ngang qua thị trường mua, đặc biệt mới mẻ." Ngữ khí nhiệt tình đến phảng phất đẩy mạnh tiêu thụ chính mình sản phẩm đồ ăn buôn lậu.
"Phốc......" Kim thái hừ bị đậu đến cười rộ lên, duỗi tay đi lấy cắm dâu tây tăm xỉa răng, "Ca ngươi không đi làm khôi hài nghệ sĩ thật là chủ trì giới một tổn thất lớn!"
Kim thước trân một chút cũng không thèm để ý bị đệ đệ trêu ghẹo.
Hắn chụp bay kim thái hừ tay, nhíu mày nói, "Nha, buông buông, làm gì đâu? Có thể hay không văn nhã một chút làm nữ hài tử trước tới? Nhân gia kim linh đều còn không có ăn, ngươi cấp gì?" Một kích động liền kinh đô và vùng lân cận nói địa phương khẩu âm đều ra tới.
Kim thái hừ ủy ủy khuất khuất mà thu hồi tay, "Ca ngươi trọng nữ khinh nam......"
Kim thước trân không phản ứng hắn, giơ lên một mạt lão phụ thân từ ái sủng nịch tươi cười, đối kim linh đạo, "Tới, nếm thử xem, thích ăn nói, oppa ngày mai lại nhiều mua điểm."
"Cảm ơn thạc trân oppa!" Kim linh nhìn hắn, trước nghiêm túc địa đạo xong tạ, mới dùng tăm xỉa răng xoa một viên còn dính bọt nước, có vẻ phá lệ mê người quả nho uy tiến trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...