Chap 76 - Nhận thầu ao cá?

17 4 0
                                    

Chờ đến cơm chiều thời gian, mọi người tụ ở kim nam tuấn phòng tiểu phòng khách, cùng nhau kêu cơm hộp. 

 điểm chính là khách sạn phụ cận một nhà rất có danh đồ ăn Trung Quốc quán, 30 phút sau, đồ ăn bị đưa tới. 

 —— xếp thành tiểu núi cao một chồng hộp cơm, số một số ước có hai mươi mấy người hộp. 

 mở cửa lấy cơm Trịnh 呺 tích bị hoảng sợ, chạy nhanh gọi tới đại ca hỗ trợ, từ cơm hộp tiểu ca di động tiếp nhận hộp cơm, liên tục nói lời cảm tạ sau mới đóng cửa.

 "Các ngươi điểm cái gì a? Như thế nào tặng nhiều như vậy? Ăn cho hết sao?" Đem cơm hộp nhắc tới phòng khách sau, Trịnh 呺 tích nhịn không được hỏi.

 phụ trách điểm cơm hộp kim thước trân hồi ức một chút, "Hình như là...... Tám đồ ăn, tám phân cơm, còn có tám phân sau khi ăn xong điểm tâm ngọt." 

 Trịnh 呺 tích, "...... Hảo đi." Trách không được nhiều như vậy hộp. 

 kim thước trân hỗ trợ đem hộp cơm ở phòng khách tiểu trên bàn trà triển khai, sau đó lại nhất nhất vạch trần cái nắp, tức khắc, đồ ăn mùi hương ở phòng khách lan tràn khai, dụ đến người ngón trỏ đại động. 

 bàn trà bên kia trên sô pha, vội nội line hơn nữa kim linh, bốn người một người phủng một cái di động song song ngồi, đang ở tổ đội khai hắc. 

 trong trò chơi tình hình chiến đấu lúc này tiến hành đến cuối cùng quyết chiến cục, "Thịch thịch thịch" thương. Thanh cùng hỗn độn tiếng bước chân đan chéo ở bên nhau, không khí khẩn trương lại kích thích. 

"Ta nhìn đến hắn! Liền ở chính phương bắc!" 

 "Chí mân ca ngươi trước đừng lao ra đi! Tây Bắc phương hướng còn mai phục một người!" 

 "Lựu đạn đâu? Kim linh ngươi còn có lựu đạn sao? Hướng bên kia ném một cái!" 

 "Ân!" 

 "Đã chết đã chết! Liền thừa một cái địch nhân! Đưa hắn bị loại trừ, chúng ta là có thể mãn biên ăn gà lạp!" 

 "Mọi người đều cẩn thận một chút, hắn hướng bên này lại đây!" 

 quan tiến thời khắc, kim thái hừ lại bị mùi hương hấp dẫn, ánh mắt rời đi màn hình nhìn phía bàn trà, liền này hai giây thất thần, chỉ nghe phác chí mân một tiếng thét kinh hãi. 

"...... Thái hừ nhi, ngươi mau tiến vào, hắn phát hiện ngươi!" 

"Thái hừ nhi?!"

 cứ việc có phác chí mân nhắc nhở, kim thái hừ lại vẫn là chậm một bước, đại biểu cho hắn trò chơi nhân vật bị đánh trúng, phát ra hét thảm một tiếng hậu thân vong.

 đối phương lại cũng bởi vậy bại lộ vị trí, điền cửu quốc nhân cơ hội nhắm chuẩn khai. Thương, bắn. Giết đối phương.

 trò chơi kết thúc, một loạt kim sắc chữ to hiện lên ở trên màn hình —— đại cát đại lợi, đêm nay ăn. Gà! 

 tuy rằng thắng trò chơi, phác chí mân lại đối với không có mãn biên mà canh cánh trong lòng. 

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ