Chap 92

13 4 0
                                    

Trộm đi nhất thời sảng, về nhà hoả táng tràng. 

 đương nhiên, sợ hãi với mẫn thực quyền uy nghiêm, đại gia bên ngoài thượng không dám có chút câu oán hận, ngầm lại sôi nổi tìm tới kim linh làm nũng oán giận. 

cơm chiều sau lầu một phòng khách. 

 kim thái hừ, "Không phải nói tốt chúng ta phải làm cả đời lẫn nhau tiểu thiên sứ, bất luận cái gì sự tình đều phải cùng nhau chia sẻ sao? Tiểu kim linh ngươi cùng duẫn này ca đi ra ngoài chơi vì cái gì không mang theo ta?!" 

 "......" Điền cửu quốc trải qua lần trước ghen sự kiện sau nhưng thật ra học xong vững vàng, lúc này chỉ là nhìn chằm chằm thiếu nữ không nói gì, bất quá ánh mắt kia đã đầy đủ biểu hiện ra hắn ai oán. 

so với hai cái đệ đệ khó chịu, phác chí mân lại là nghĩ đến càng nhiều.

 hắn nghĩ, nếu duẫn này ca có thể mang kim linh đi ra ngoài chơi, kia hắn có phải hay không cũng có thể đâu? Chẳng qua làm trò hai cái đệ đệ mặt, hắn không đem lời này hỏi ra tới, chỉ ở trong lòng âm thầm nghĩ, chờ ngày nào đó tìm một cơ hội cũng thử một chút.

 nếu thành công, hắn là có thể được đến cùng kim linh hai người thế giới cơ hội...... Dụ hoặc lực quả thực thật lớn! 

 ở hắn thất thần gian, kim linh đã thành khẩn mà xin lỗi, "Thực xin lỗi...... Duẫn này ca ca nói, mọi người đều đi ra ngoài nói, bị phát hiện khả năng tính sẽ rất lớn......"

 nhìn kim thái hừ như cũ tức giận thần sắc, nàng nghĩ nghĩ, nói, "Bất quá ta lần này đi ra ngoài phát hiện một nhà trà sữa thực hảo uống cửa hàng, làm bồi thường, ta lần sau mang đại gia đi uống trà sữa thế nào?"

 kim thái hừ ánh mắt sáng lên, "Hảo a!" Nghĩ đến cái gì, hắn lại nhanh chóng bổ sung nói, "Kỳ thật ta cảm thấy duẫn này ca nói cũng có đạo lý, không thể mọi người đều đi, cho nên tiểu kim linh ngươi dẫn ta, cửu quốc nhi, còn có chí mân đi là được!" 

 "Các ngươi nói đi?" Kim thái hừ vừa nói vừa triều hai người đưa mắt ra hiệu. 

 điền cửu quốc cùng phác chí mân nháy mắt đã hiểu. 

 "Thái hừ ca nói đúng!" 

 "Ta cũng là như vậy tưởng." 

 "Đang nói chuyện cái gì đâu? Như vậy náo nhiệt." Kim thước trân người mặc một kiện nhu hòa thiển sắc hệ áo lông xuất hiện, hàm chứa ôn nhu từ ái tươi cười đem trong tay sữa bò đưa cho kim linh, "Ca mới vừa phao, ngủ trước uống một chén có trợ giúp giấc ngủ." 

 "Nội, cảm ơn A Trân ca ca." Kim linh ngẩng mặt đối hắn ngọt ngào cười. 

 điền cửu quốc nhíu nhíu mày, cảm giác có chỗ nào quái quái, nhưng trong lúc nhất thời lại không nghĩ ra được, vẫn là phác chí mân thần sắc có chút quái dị mà lặp lại nói, "A Trân ca ca?" 

 kim thước trân gật gật đầu, "Là ta làm kim linh như vậy kêu, có cái gì vấn đề sao?" 

 hắn mặt mang tươi cười mà nhìn lướt qua ba cái đệ đệ, ba cái tiểu thanh niên bị này tràn ngập uy hiếp ý vị liếc mắt một cái quét đến đều là run lập cập, động tác nhất trí mà lắc đầu, "Không có!"

Nàng là cá - TG: Thanh y A liNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ