Hôm sau sáng sớm.
An tĩnh trong phòng, mọi người còn ở ngủ say trung.
Bỗng nhiên, một đạo mở cửa tiếng vang lên, sau đó là tiếng bước chân.
Tiếng bước chân xuyên qua hành lang, đi tới phòng tắm, sau đó......
"Tư lạp —— đông!" Đầu tiên là dép lê lướt qua mặt đất thanh âm, lại là trọng vật lọt vào trong nước tiếng vang.
Mẫn duẫn này ngã ngồi ở bồn tắm, trừ bỏ một đôi chân ở ngoài, cả người từ cổ đến cẳng chân, toàn bộ ngâm ở trong nước, ướt hoàn toàn.
Hắn hít một hơi thật sâu, giây tiếp theo, rung trời động mà rống giận vang vọng tận trời.
"Ta tất ——"
Ngoài cửa sổ kinh cất cánh điểu một mảnh, đồng thời bị bừng tỉnh, còn có trong phòng sáu cá nhân.
"Động đất sao?!"
"Như thế nào lạp như thế nào lạp?!"
"Ai nha? Đại sáng sớm!"
"Xảy ra chuyện gì?"
"Hình như là duẫn này ca thanh âm!"
Một mảnh binh hoang mã loạn lúc sau, mọi người theo tiếng đi vào phòng tắm cửa, liền thấy toàn thân đều ở nhỏ nước, mặt hắc đến cùng mực nước dường như mẫn đại lão.
An tĩnh, chết giống nhau an tĩnh.
Vội nội line che miệng, liều mạng thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm, chỉ hận không thể tìm điều khe đất chui vào đi.
Dư lại ca ca line còn lại là ngừng lại rồi hô hấp, làm bộ chính mình là căn đầu gỗ.
"Là —— ai!" Mẫn duẫn này từ kẽ răng bài trừ hai chữ.
"Không phải ta!" Lục đạo thanh âm hội tụ ở bên nhau, ngay cả lui ra phía sau một bước động tác cũng là cực kỳ chỉnh tề.
Cứ việc còn không có lộng minh bạch rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng xem mẫn duẫn này bộ dáng liền biết, nếu không phủ nhận, tuyệt đối sẽ chết thực thảm!
Nhưng mà liền tính phủ nhận, cũng không đại biểu là có thể không có việc gì.
Mẫn duẫn thứ nhất đảo qua quá mọi người, ánh mắt sắc bén đến giống như lưỡi dao, rượu giọng đè thấp, phối hợp kia khủng bố áp suất thấp, ép tới người đại khí cũng không dám suyễn.
"Phòng tắm trên mặt đất thủy, ai sái? Còn có bồn tắm thủy? Ai phóng? Chính mình đứng ra!"
Không có người động.
"Hảo! Thực hảo!" Mẫn duẫn này khí cười, "Đều thừa nhận đúng không? Ta......"
Kim nam tuấn sợ này ca khó thở dưới nói ra cái gì quá phận nói tới, vội vàng đánh gãy hắn, "Duẫn này ca!"
"Như thế nào? Ngươi có chuyện muốn nói?"
Trực diện mẫn đại lão lửa giận kim nam tuấn, "......" Có cái gì phương pháp có thể tại chỗ biến mất sao?! Online chờ, cấp!
Kim thước trân chủ động đứng dậy, "Duẫn này a...... Ngươi đi trước đem trên người quần áo ướt thay thế đi, xuyên thời gian dài dễ dàng cảm mạo......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...