Kim nam tuấn cũng không biết sự tình vì cái gì sẽ biến thành như bây giờ.
Hắn nhìn trước mặt một lớn một nhỏ, đại chính phủng chính mình mặt, làm khoa trương mặt quỷ, tiểu nhân tắc ngồi ở xe nôi, thực nể tình mà bị đậu đến ngửa tới ngửa lui, cười cái không ngừng.
"Oa ô ~ đại lão hổ muốn tới ăn tiểu bằng hữu lạp ~"
"Cạc cạc cạc cạc......"
"Không cho cười, lại cười đại lão hổ liền phải thân ngươi lạp!"
"Cạc cạc cạc cạc......"
"Xem ra không cho ngươi kiến thức một chút bổn lão hổ lợi hại, ngươi là sẽ không sợ...... Pi ~ thế nào? Có sợ không?"
"A nha nha nha!" Tiểu bằng hữu chẳng những không sợ, thậm chí còn hưng phấn mà vỗ tay,
"Bổng, bổng!"
Kim nam tuấn, "......"
Sự tình vẫn là muốn từ nửa giờ phía trước nói lên.
Vốn dĩ, hắn chỉ là nghe đại ca phân phó, ra tới mua một ít trong ký túc xá thiếu đồ dùng sinh hoạt, lại không nghĩ rằng lâm ra cửa khi, ở trên sô pha phủng di động xem bọn họ đánh ca vũ đài kim linh đưa ra tưởng cùng hắn cùng nhau ra cửa.
Kim thước trân đương nhiên...... Đáp ứng rồi, tuy rằng là đầy mặt oán niệm.
—— nếu không phải hắn chính nấu canh đi không khai, mà duy nhị ở trong ký túc xá thành viên kim nam tuấn lại là cái phá hư vương, hắn khẳng định liền đá rơi xuống đối phương, đổi chính mình đi!
Kim thước trân trừng liếc mắt một cái đệ đệ, xoay người đi phòng giữ quần áo.
Lại trở về thời điểm, trong tay hắn nhiều đỉnh đầu màu hồng phấn nơ con bướm che nắng mũ, cùng sắc hệ đáng yêu tiểu dương đà hai vai ba lô, cùng với một cái nhìn qua liền rất tùy tiện, ấn siêu thị LOGO vải bạt bảo vệ môi trường túi.
Hắn đem che nắng mũ cấp kim linh mang lên, thế nàng sửa sửa mặt sườn tóc mai, lại đem tiểu dương đà hai vai ba lô cho nàng trên lưng, nắm tiểu cô nương tay, lưu luyến không rời mà đem nàng đưa đến biệt thự cửa.
"Sau khi ra ngoài muốn đi theo ngươi nam tuấn ca, không cần tùy tiện cùng người xa lạ nói chuyện, muốn ăn cái gì hoặc là tưởng mua cái gì liền nói cho nam tuấn, hắn sẽ cho ngươi mua, không cần lo lắng tiền vấn đề, ca ca khác không nhiều lắm, cho ngươi mua đồ ăn vặt tiền vẫn phải có......"
Kim nam tuấn nhìn hóa thân lão mụ tử blah blah, lải nhải cái không ngừng đại ca, vài lần muốn mở miệng nhắc nhở thời gian không còn sớm, đều bị nhận thấy được kim thước trân trừng mắt nhìn trở về.
Kim nam tuấn, "......"
Làm người hảo nam, làm đệ đệ liền càng nam.
Vẫn là kim thước trân chính mình nhớ tới trong phòng bếp có canh đang chờ hắn, mới chưa đã thèm mà câm miệng, ánh mắt vừa chuyển, rơi xuống kim nam tuấn trên người, biểu tình không kiên nhẫn mà đem trong tay bảo vệ môi trường túi đưa qua, "Lấy hảo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...