Buổi biểu diễn qua đi, có một vòng nghỉ ngơi thời gian.
tại đây một vòng, béo trứng nhóm dọn tới rồi tân ký túc xá.
có lẽ là có lần trước tư sinh phi pháp xâm lấn ký túc xá sự kiện cảnh giác, công ty hoa giá cao tiền, cấp béo trứng nhóm an bài một cái an toàn tính cực cao xa hoa tiểu khu.
tiểu khu kiến mặt đất tích hai trăm nhiều vạn mét vuông, tự mang hồ nước hoa viên, hoàn cảnh hợp lòng người không nói, giao thông cũng phi thường tiện lợi.
quan trọng nhất chính là, tiểu khu nội hộ gia đình tố chất đều rất cao, rốt cuộc, có thể ở chỗ này mua khởi phòng người, không phải xã hội tinh anh, chính là thân gia nội tình đều không thấp hào môn người thừa kế, có như vậy thân phận người, thường thường càng thêm để ý tự thân an toàn cùng riêng tư.
bởi vậy, xã khu bên trong an toàn lại tư mật, an bảo công tác làm được phi thường đúng chỗ.
tân ký túc xá là một đống ba tầng tiểu biệt thự.
lầu một vì phòng khách, nhà ăn, phòng bếp cùng buồng vệ sinh, cùng với một gian cấp ngẫu nhiên lại đây sinh hoạt trợ lý phòng, lầu hai cùng lầu ba mỗi tầng các có ba cái phòng ngủ, trừ lần đó ra, còn có cấp các thành viên chuẩn bị phòng giữ quần áo, phòng làm việc cùng thư phòng, này phối trí có thể nói là phi thường xa hoa.
béo trứng nhóm mới gặp này đống biệt thự khi còn bị kinh ngạc một chút.
này bút tích, đâu chỉ là tài đại khí thô...... Quả thực chính là tài đại khí thô!
kim thước trân nhịn không được nói, "Này thật sự không phải ở chụp tổng nghệ sao? Hoặc là che dấu camera? Vẫn là nói phương khi hách PD chính mình cũng ở nơi này?" Nếu không như thế nào sẽ cho bọn họ an bài tốt như vậy phòng ở?
đây chính là biệt thự a! Liền tính chỉ là thuê, ở tấc đất tấc vàng Seoul, như vậy ba tầng tiểu biệt thự tiền thuê cũng không phải một bút số lượng nhỏ, huống chi vẫn là như vậy xa hoa tiểu khu, nhìn xem chung quanh hoàn cảnh, liền biết giá cả có bao nhiêu quý.
kim nam tuấn cũng suy đoán nói, "Có lẽ...... Phương PD trung vé số?"
vội nội nhóm tắc không tưởng nhiều như vậy, gấp không chờ nổi mà đi vào trong phòng, vui sướng mà chạy lên chạy xuống, đem chỉnh đống biệt thự đi dạo cái biến, thường thường phát ra vài tiếng kinh ngạc cảm thán.
"Oa! Thế nhưng còn có tư nhân ảnh thính?!"
"Cái này phòng giữ quần áo thật lớn, ta sở hữu quần áo treo lên đi cũng không có vấn đề gì!"
"Cái này phòng ngủ còn có ban công?! Ai đều đừng cùng ta đoạt, ta muốn trụ này gian!!"
"Bên này còn có thang máy đâu! Nga mạc! Hoàn toàn quá độ!"
"Đúng rồi," kim thái hừ nhớ tới một sự kiện, bái ở lầu hai lan can thượng đi xuống kêu, "Hạo phạm ca, ngươi nói bể bơi ở đâu? Ta như thế nào không thấy được!"
nghe được bể bơi ba chữ, điền cửu quốc phòng cũng không nhìn, ôm bể cá đi theo hắn ca phía sau, chờ mong mà nhìn phía dưới lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng là cá - TG: Thanh y A li
HumorTRUYỆN VIP MÌNH MUA TRÊN JJ XIN ĐỪNG ĐEM ĐI ĐÂU NGOÀI WATTPAD Mỗ nặc danh dán. Vấn đề: Cầu hỏi, ta mua sủng vật tiểu cá vàng thế nhưng biến thành mỹ nhân ngư, ta nên làm cái gì bây giờ?!!! -- mỹ nhân ngư? Đề chủ sợ không phải truyện cổ tích xem nhiề...